ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-07-2010, 17:47   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nummeter อ่านกระทู้
รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยครับ

ของผมเบรคเเล้วทื่อๆต้องออกเเรงเหยียบเยอะ เหยียบเเล้วมันไม่ดูดเท้าหนะครับ

เปลี่ยนหม้อลมของเซิรฟ์(ร้านเค้าบอกมา) มันก็เหมือนเดิม ยังไม่ได้เปลี่ยนลูกที่มีขนาดสองชั้นเลยครับ
เปลี่ยนหม้อลม ชั้นครึ่ง แล้วเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าของ r32 สภายไลท์ใส่ครับ แค่นี้ก็ไม่ทือแล้ว

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 10270 อ่านกระทู้
เป็นเครื่อง 2เจ ไม่โบครับ ฝาดำ เกียร์ ออโต้ ถ้ากินไปแล้วต้องปรับแต่งอะไรบ้างครับ ทึ่คุยๆ กันเค้าว่าเป็นที่หม้อต้มแก็ส ไม่รู้ว่าจริงป่าวครับ ตอนนี้ใช้ของ มินแก็ส อยู่คับแบบซุปเปอร์ด้วย
ลองปรับจูนแก๊สใหม่ครับ แต่ส่วนมากผมแนะนำให้ใช้หม้อของ โทมา ซุปเปอร์คับ ชัวร์กว่า แน่นอนกว่า

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ dragonballz อ่านกระทู้
สวัสดีครับ
เรื่องเป็นงี้ครับ ก่อนหน้านี้มีผู้แนะนำว่าให้ถอด ABS ออก แล้วจะช่วยให้การเบรคดีขึ้น เพื่อนผมจึงโทรปรึกษากับคุณวุฒิ เพื่อนผมจึงถอด reley ABS ออก ผลก็คือการเบรคดีขึ้นมาก
ยังไงขอความกระจ่างจากคุณวุฒิอีกที ผมเองก็อยากทราบ

เอ้าคุณวุฒิ อยู่หนายยยยยยยยยยยยยย
ผมยังคงใช้ ABS เหมือนเดิมครับ แต่ผ้าเบรคเป็นเนชั่นแนลสีชมพู ใส่หม้อลมชั้นครึ่ง แค่นี้รถผม abs ทำงานครับ (ของเก่าไม่เคยเห็นทำเลย กระทืบก็ไม่ทำ)
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 16-07-2010, 21:37   #2
treng oun
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว treng oun
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: sportrider
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: ปากน้ำ
อายุ: 45
กระทู้: 483
Thanks: 1
Thanked 246 Times in 181 Posts
คะแนน: 19 treng oun is on a distinguished road
แล้วหม้อของโทมา ราคาประมาณเท่าไรครับพี่เค
treng oun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to treng oun For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 19-07-2010, 07:54   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ treng oun อ่านกระทู้
แล้วหม้อของโทมา ราคาประมาณเท่าไรครับพี่เค
รวมใส่หร้อมปรับจูนก็ประมาณสามพันนิดหน่อยครับ อยู่ที่ว่าตอนใส่ว่าจะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างหรือเปล่าค รับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 19-07-2010, 13:46   #4
treng oun
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว treng oun
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: sportrider
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: ปากน้ำ
อายุ: 45
กระทู้: 483
Thanks: 1
Thanked 246 Times in 181 Posts
คะแนน: 19 treng oun is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
รวมใส่หร้อมปรับจูนก็ประมาณสามพันนิดหน่อยครับ อยู่ที่ว่าตอนใส่ว่าจะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างหรือเปล่าค รับ

แบบนี้น่าสน
treng oun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to treng oun For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 19-07-2010, 22:05   #5
บอยบีน
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว บอยบีน
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16 บอยบีน is on a distinguished road
รถพี่เคแหล่มๆๆๆเลย
บอยบีน is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to บอยบีน For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 19-07-2010, 23:15   #6
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อลม ชั้นครึ่ง แล้วเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าของ r32 สภายไลท์ใส่ครับ แค่นี้ก็ไม่ทือแล้ว
คุณเคเปลี่ยนเฉพาะผ้าเบรค R32 ใช้จานเดิมคาลิเปอร์เดิมติดรถหรือว่าแปลงดุม R32 ลงทั้งชุดครับ .....ตอนนี้กำลังเล็งเบรคใหญ่ขึ้น ประมาณ aristo 4 port แต่ดุม sportrider แกนกลางมันใหญ่มากเลย aristo แกนดุมมันนิดเดียว ยังนึกไม่ออกว่าจะแปลงได้ไง แนะนำหน่อยครับ
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 20-07-2010, 00:33   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
คุณเคเปลี่ยนเฉพาะผ้าเบรค R32 ใช้จานเดิมคาลิเปอร์เดิมติดรถหรือว่าแปลงดุม R32 ลงทั้งชุดครับ .....ตอนนี้กำลังเล็งเบรคใหญ่ขึ้น ประมาณ aristo 4 port แต่ดุม sportrider แกนกลางมันใหญ่มากเลย aristo แกนดุมมันนิดเดียว ยังนึกไม่ออกว่าจะแปลงได้ไง แนะนำหน่อยครับ
ผมเปลี่ยนแค่ผ้าเบรคครับ ไม่ได้เปลี่ยนจานอ่ะครับ เพราะดุมมันใหญ่ครับ ส่วนของสปอร์ตไรเดอร์ก็สี่แล้วน่ะครับ เพราะมันใส่ของ r32 ได้เลยครับ ทรงก็คล้าย ๆ กัน แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น r33 ก็อาจจะดีกว่า เพราะมันใหญ่กว่านิดหน่อยครับ แต่ของผมก็อยู่แล้วน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
rider boy (01-08-2010), sompol (20-07-2010), volvoman (20-07-2010), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 20-07-2010, 09:14   #8
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ผมเปลี่ยนแค่ผ้าเบรคครับ ไม่ได้เปลี่ยนจานอ่ะครับ เพราะดุมมันใหญ่ครับ ส่วนของสปอร์ตไรเดอร์ก็สี่แล้วน่ะครับ เพราะมันใส่ของ r32 ได้เลยครับ ทรงก็คล้าย ๆ กัน แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น r33 ก็อาจจะดีกว่า เพราะมันใหญ่กว่านิดหน่อยครับ แต่ของผมก็อยู่แล้วน่ะครับ
ผมใช้ bendix metal king อยู่ครับ ยังรู้สึกไม่น่าพอใจที่ทำไปแล้วคือ หม้อลมชั้นครึ่งแถมมีกระป๋องพักลม stainless เพิ่มอีกหนึ่งใบ อาการคือเวลาเราเหยียบเบรค มันตอบสนองค่อนข้างช้า ไม่เหมือนพวกรถ fortuner ของเพื่อนที่เหยียบปุ๊ป ตอบสนองไว้ทันที แนวรถ sportrider ที่ผมรู้สึกคือระยะการกดจนถึงรถเริ่มทำงาน ออกอาการหน่วงเท้า หยุ่นเท้านานไปหน่อย เหมือนคนหัวช้าอะครับ สั่งแล้วต้องรอประมวลผลสักพักถึงทำงาน อารมณ์ประมาณนั้นครับ ...เลยอยากได้แบบตอบสนองเท้าเร็วๆอะครับ.....
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 20-07-2010, 10:57   #9
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
ความเห็นส่วนตัวผมจากที่ผมเคยลองมานะครับ ถ้าจะให้เบรคตอบสนองดีแบบเครื่องเดิม นอกจากเปลี่ยนผ้าเบรคแล้ว

การปรับตั้งระยะผ้าเบรกหลังและแรงดัน LSPV ก็มีส่วนสำคัญ ของผมปรับตั้งแรงดัน LSPV เพิ่ม ตั้งระยะผ้าเบรกหลังให้ค่อนข้างชิดหน่อย

มีผลทำให้การตอบสนองของเบรคดีขึ้น แต่มันก็มีข้อเสียที่อาจจะทำให้ล้อล๊อคได้เมื่อเหยีย บเบรคแรง ๆ และระบบ ABS มันจะทำงานเร็ว

และสปอร์ตไรเดอร์ผมขับเองเป็นส่วนใหญ่ ผมจึงถอดรีเรย์ ABS ออกเพื่อไม่ให้ ABS ทำงาน ก็จะจับอาการเอาถ้ารู้สึกว่าเบรคเริ่มจะล๊อคก็ปล่อย แล้วค่อยเหยียบใหม่

อีกประการคือการแปลงเอาแวคคั่มปั๊มไฟฟ้ามาใช้แทนแวคค ั่มที่ได้จากเครื่องก็ช่วยให้ตอบสนองได้ดีขึ้น

เพราะสปอร์ตไรเดอร์เป็นรถที่ค่อนข้างหนักใช้ลมเยอะบา งครั้งแวคคั่มที่เครื่องสร้างให้นั้นไม่ค่อยเพียงพอท ำให้เบรคทื่อ ๆ ตอบสนองได้ไม่ดีครับ

สปอร์ตไรเดอร์เป็นรถที่ค่อนข้างหนัก จะให้เหยียบจึ๊กอยู่เลยแบบรถเก๋งเบา ๆ คงต้องทำอีกเยอะ

ดังนั้นปรับพฤติกรรมการขับให้เหมาะกับรถแต่ละประเภทด ีกว่าครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
HS9KRM (20-07-2010), rider boy (01-08-2010), sompol (20-07-2010), volvoman (20-07-2010), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 20-07-2010, 15:46   #10
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ความเห็นส่วนตัวผมจากที่ผมเคยลองมานะครับ ถ้าจะให้เบรคตอบสนองดีแบบเครื่องเดิม นอกจากเปลี่ยนผ้าเบรคแล้ว

การปรับตั้งระยะผ้าเบรกหลังและแรงดัน LSPV ก็มีส่วนสำคัญ ของผมปรับตั้งแรงดัน LSPV เพิ่ม ตั้งระยะผ้าเบรกหลังให้ค่อนข้างชิดหน่อย

มีผลทำให้การตอบสนองของเบรคดีขึ้น แต่มันก็มีข้อเสียที่อาจจะทำให้ล้อล๊อคได้เมื่อเหยีย บเบรคแรง ๆ และระบบ ABS มันจะทำงานเร็ว

และสปอร์ตไรเดอร์ผมขับเองเป็นส่วนใหญ่ ผมจึงถอดรีเรย์ ABS ออกเพื่อไม่ให้ ABS ทำงาน ก็จะจับอาการเอาถ้ารู้สึกว่าเบรคเริ่มจะล๊อคก็ปล่อย แล้วค่อยเหยียบใหม่

อีกประการคือการแปลงเอาแวคคั่มปั๊มไฟฟ้ามาใช้แทนแวคค ั่มที่ได้จากเครื่องก็ช่วยให้ตอบสนองได้ดีขึ้น

เพราะสปอร์ตไรเดอร์เป็นรถที่ค่อนข้างหนักใช้ลมเยอะบา งครั้งแวคคั่มที่เครื่องสร้างให้นั้นไม่ค่อยเพียงพอท ำให้เบรคทื่อ ๆ ตอบสนองได้ไม่ดีครับ

สปอร์ตไรเดอร์เป็นรถที่ค่อนข้างหนัก จะให้เหยียบจึ๊กอยู่เลยแบบรถเก๋งเบา ๆ คงต้องทำอีกเยอะ

ดังนั้นปรับพฤติกรรมการขับให้เหมาะกับรถแต่ละประเภทด ีกว่าครับ
จริงๆแล้วผมก็ขับตามสไตล์เบรครถแหละครับ คุณวุฒิ...คือแบบว่าไปเรื่อยๆ แต่บางทีมันก็มีบางอารมณ์ ขอจี๊ดจ๊าดบ้าง มันเลยรู้สึกว่าขุนพลคู่เท้าเราเวลาเราขับแบบซิ่งบาง เราน่าจะมั่นใจได้มากกว่านี้ เวลาเราต้องการเบรคแบบถึงลูกถึงคน...นั้นคือที่มาของ คำถามอะครับ....คุณวุฒิเคยรู้สึกไม่มั่นใจกับระบบเบร คของรถที่ขับมั๊ยครับ ลึกๆมันจะกวนใจเราอยู่ตลอดว่ามันจะเอาอยู่ไม่ว่ะ เที่ยวนี้....แต่ไม่ใช่ไม่เข้าใจสมรถนะของรถตัวเองนะ ครับ....แต่ถ้าขยับนิดขยับหน่อย หาทางออกแบบลงทุนไม่มาก ผลตอบแทนสูง ปิดจุดบกพร่องได้อีกนิดก็ว่าจะทำอะครับ...
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post:
sompol (20-07-2010), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 20-07-2010, 19:59   #11
sompol
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sompol
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: toyota sport rider
Engine Type: 2jz-ge vvti
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 75
Thanks: 1,056
Thanked 120 Times in 72 Posts
คะแนน: 16 sompol is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
จริงๆแล้วผมก็ขับตามสไตล์เบรครถแหละครับ คุณวุฒิ...คือแบบว่าไปเรื่อยๆ แต่บางทีมันก็มีบางอารมณ์ ขอจี๊ดจ๊าดบ้าง มันเลยรู้สึกว่าขุนพลคู่เท้าเราเวลาเราขับแบบซิ่งบาง เราน่าจะมั่นใจได้มากกว่านี้ เวลาเราต้องการเบรคแบบถึงลูกถึงคน...นั้นคือที่มาของ คำถามอะครับ....คุณวุฒิเคยรู้สึกไม่มั่นใจกับระบบเบร คของรถที่ขับมั๊ยครับ ลึกๆมันจะกวนใจเราอยู่ตลอดว่ามันจะเอาอยู่ไม่ว่ะ เที่ยวนี้....แต่ไม่ใช่ไม่เข้าใจสมรถนะของรถตัวเองนะ ครับ....แต่ถ้าขยับนิดขยับหน่อย หาทางออกแบบลงทุนไม่มาก ผลตอบแทนสูง ปิดจุดบกพร่องได้อีกนิดก็ว่าจะทำอะครับ...
ผมก็เห็นด้วยกับ พี่ครับ บางอารมณ์ ขอจี๊ดจ๊าดบ้าง จะได้มั่นใจครับ ส่วนผมใช้ เบนดิก ธรรมดาครับ
sompol is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to sompol For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels