ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-07-2010, 17:01   #1
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อิอิอิ...

พรุ่งนี้จอดแล้วคัฟ จะทำดังนี้คือ

1.ลงเครื่องเสียง 1 ชุดกลางๆคือ ซับ 15 นิ้ว โครงหล่อ วอยซ์คู่โม 2 ดอก(ของเก่าน้าตี๋นะแหละ)+6.5 นิ้ว 8ดอก+4นิ้ว 8 ดอก+พาวเวอร์ 2ch 600.2 ขับกลางแหลม 1 ตัว+พาวเวอร์ 2ch 2500D ขับซับอีก 1 ตัว....ไม่รู้ว่าไดชาร์จเดิม 100แอมป์จะชาร์จพอหรือเปล่า...เพราะเหมือนว่าเครื่อง เสียงชุดนี้จะกินไฟน่าดูชม..แบบว่าจะเอาไว้เปิดตอนมิ ตติ้งอ่ะคัฟ...10นิ้วมันเล็กไปกลัวเพื่อนๆไม่สนุก... 12นิ้วก็ยังไม่พอ...เล่น15นิ้วไปเลยดีกว่า...ขอบคุณช ่างขวัญที่ให้ชุดนี้มานะคัฟ...รวมถึงช่างตี๋ สัตหีบ สำหรับพาวเวอร์ตัวใหญ่...แล้วจะไปเปิดให้ฟังนะคัฟ...

2.ปลดล็อคกล่อง 180 อันนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่เฒ่าเรยคัฟ...

ปล.ร้านมิวสิค พลัสกับร้านเครื่องเสียงอยู่ติดกันคัฟ เลยถือโอกาสทำพร้อมกันเสียเรย เพราะนานๆจอดที เจ้าของร้านก็ใจดีให้ยืมรถใช้ก่อน 4 - 5 วันว่างั้น...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2010, 17:05   #2
wi9402jz
Member
 
รูปส่วนตัว wi9402jz
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: volvo 940 GLE
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Bangkapi
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 75 Times in 40 Posts
คะแนน: 16 wi9402jz is on a distinguished road
เสร็จแล้วถ่ายรูปมาโชว์บ้างนะครับ อยากดูชุดใหญ่ๆแบบนี้
wi9402jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wi9402jz For This Useful Post:
somtao (06-07-2010)
เก่า 06-07-2010, 17:11   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wi9402jz อ่านกระทู้
เสร็จแล้วถ่ายรูปมาโชว์บ้างนะครับ อยากดูชุดใหญ่ๆแบบนี้

ชุดกลางๆนะคัฟ ชุดใหญ่ต้อง 15 นิ้ว 4 ดอกในกะบะ+ในแค็บ2ดอกสำหรับ 10 นิ้วและ 12 นิ้วอีก 2 ดอก...เปิดทีกันขโมยร้องกันทุกคัน...

ปล.คนแถวนี้เขาเล่นกันสุดๆคัฟ แต่ผมคงไม่ไหวเพราะงบน้อย(หมดไปกับเจเยอะ)...โชคดีที ่พวกกันแบ่งมาให้เพราะมีเหตุ...ไม่งั้นผมคงไม่ได้ชุด นี้มาฟัง...ไว้ทำเสร็จจะลงรูปไว้ให้ชมกันนะคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2010, 20:05   #4
Aot740JZ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Aot740JZ
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 57
Thanks: 20
Thanked 48 Times in 28 Posts
คะแนน: 17 Aot740JZ is on a distinguished road
หัวฉีด RB 26 มัน 550 cc.หรือเปล่าแล้วใช้กับ เจโบ วีวีได้ไหมมันเป็น LOw โอม หรือ HI โอม ครับเชิญผู้รู้ชี้แนะครับจุดประสงค์ อยากได้400ม้าด้วยระบบvvti และถ้าต้องการเปลี่ยนจากAir Flow เป็น Map ต้องเปลี่ยนกล่องไหมหรือแปลงสัญญาณได้ครับ
Aot740JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Aot740JZ For This Useful Post:
somtao (01-02-2012)
เก่า 07-07-2010, 12:32   #5
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Aot740JZ อ่านกระทู้
หัวฉีด RB 26 มัน 550 cc.หรือเปล่าแล้วใช้กับ เจโบ วีวีได้ไหมมันเป็น LOw โอม หรือ HI โอม ครับเชิญผู้รู้ชี้แนะครับจุดประสงค์ อยากได้400ม้าด้วยระบบvvti และถ้าต้องการเปลี่ยนจากAir Flow เป็น Map ต้องเปลี่ยนกล่องไหมหรือแปลงสัญญาณได้ครับ
โอ้ว...หาของ2เจมาลงดีกว่าไหมคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-07-2010, 20:02   #6
Aot740JZ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Aot740JZ
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 57
Thanks: 20
Thanked 48 Times in 28 Posts
คะแนน: 17 Aot740JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
โอ้ว...หาของ2เจมาลงดีกว่าไหมคัฟ...
หัวฉีด 2Jมันคนละแบบครับ ถ้ารางมันเหมือนกันผมก็ยัด 3S ไปแล้วเพราะมีของอยู่ พยายามให้มันดูเดิมๆครับ จะไปหา 2เจโบวีวี หายากกว่าอีกครับ
Aot740JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Aot740JZ For This Useful Post:
somtao (11-07-2010)
เก่า 11-07-2010, 09:18   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Aot740JZ อ่านกระทู้
หัวฉีด 2Jมันคนละแบบครับ ถ้ารางมันเหมือนกันผมก็ยัด 3S ไปแล้วเพราะมีของอยู่ พยายามให้มันดูเดิมๆครับ จะไปหา 2เจโบวีวี หายากกว่าอีกครับ
อะอ้าวเหรอคัฟ...เห็นแต่เพื่อนๆเขาเอาหัวฉีด 2เจมาลงกัน...และก็ของ 3S ที่ว่าอ่ะแหละ...ที่ฮิตๆกันอ่ะนะ...

ปล.ฝังหัวฉีด ซิริอุส สักหัวเพิ่มไปเลยน่าจะพอ...เพราะใหญ่เหลือเกิน...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-07-2010, 08:57   #8
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Aot740JZ อ่านกระทู้
หัวฉีด RB 26 มัน 550 cc.หรือเปล่าแล้วใช้กับ เจโบ วีวีได้ไหมมันเป็น LOw โอม หรือ HI โอม ครับเชิญผู้รู้ชี้แนะครับจุดประสงค์ อยากได้400ม้าด้วยระบบvvti และถ้าต้องการเปลี่ยนจากAir Flow เป็น Map ต้องเปลี่ยนกล่องไหมหรือแปลงสัญญาณได้ครับ
โมเจโบวีวีทีไอ กล่องเอฟค่อน ช่วยท่านได้ครับ
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post:
halley (17-07-2010), somtao (08-07-2010)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:33


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels