ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-05-2010, 11:51   #1
Exclusive
Member
 
รูปส่วนตัว Exclusive
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU tfr
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: bankok
อายุ: 44
กระทู้: 9
Thanks: 8
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 Exclusive is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zaji อ่านกระทู้
ถามพี่ๆหน่อยครับ
รถผม Isuzu Tfr พึ่งวางเครื่อง 2j Ge - Vvti Auto เฟืองท้ายเดิม แม็ก 17 นิ้ว อยากทราบว่ามีสูตรทำท่อไหมครับ เพราะตอนนี้เดินท่อ 3 นิ้วอยู่ พักกลางใบนึง ผมรู้สึกว่ามันโล่งไปอ่ะครับ แล้วพักกลางต้องใส่ไส้อะไรครับ ยังไงขอความรู้หน่อยครับ เพราะเคยเล่นแต่ เจโบมา ขอบคุณครับผม
----------------------



ตามstepก็ 2.5ทั้งเส้นกลางเยื้องปลายตรงคับ
จำเป็นต้องใส่พักกลางเยื้องรึป่าวครับ...?
เพราะตอนนี้ผมใส่พักกลางไส้ตรงอยู่ จะได้ประหยัดงบอ่ะครับ
Exclusive is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Exclusive For This Useful Post:
somtao (01-02-2012)
เก่า 24-05-2010, 12:58   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Exclusive อ่านกระทู้
จำเป็นต้องใส่พักกลางเยื้องรึป่าวครับ...?
เพราะตอนนี้ผมใส่พักกลางไส้ตรงอยู่ จะได้ประหยัดงบอ่ะครับ
ผมก็ใส่อยู่น่ะคัฟสำหรับพักกลางใส้เยื้อง เห้นว่ามันเป็นสูตรอ่ะคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
Exclusive (24-05-2010), HS9KRM (24-05-2010), JZ_P_MAYIM (24-05-2010)
เก่า 24-05-2010, 15:36   #3
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
ใช้พักกลางตรงก็ได้ครับ ตอนแรกผมก็เยื้องผมรู้สึกว่ามันอั้นไป เลยไปเปลี่ยนเปนกลางตรง ละปลายตรงอีกใบ อาจจะอืดตอนออกตัวแต่แทบไม่รู้สึกต่างกับเยื้อง แต่พอมาละมายาวคับโล่งๆ กำลังจะเอากลางตรงออกเหลือปลายใบเดวด้วย..
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post:
Exclusive (25-05-2010), somtao (24-05-2010)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:09


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels