ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-05-2010, 09:26   #1
prachaij190e
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: 190e
Engine Type: 1j
ที่อยู่: โอ่งมังกร
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 prachaij190e is on a distinguished road
เดิม ติด ระบบมิกซ์เซอร์ ขับแล้วไม่สะมูด เลยเปลี่ยนเป็นหัวฉีด ขับสบายใจไปเลยครับ
รู้งี้ ติดหัวฉีดไปเลยดีกว่า ร้านคุณเค น่าสนใจในการอัพครับ
prachaij190e is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to prachaij190e For This Useful Post:
B2000 (18-05-2010)
เก่า 18-05-2010, 00:15   #2
B2000
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: MAZDA B2000
Engine Type: 1 JZ-GTE
ที่อยู่: THAI
กระทู้: 7
Thanks: 86
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 B2000 is on a distinguished road
Thumbs up

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ prachaij190e อ่านกระทู้
เดิม ติด ระบบมิกซ์เซอร์ ขับแล้วไม่สะมูด เลยเปลี่ยนเป็นหัวฉีด ขับสบายใจไปเลยครับ
รู้งี้ ติดหัวฉีดไปเลยดีกว่า ร้านคุณเค น่าสนใจในการอัพครับ
ขอบคุณครับ

ติดหัวฉีดยี่ห้ออะไรดีครับ
จบที่ราคาเท่าไหร่ครับ
B2000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-05-2010, 20:32   #3
ToRo_AT
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 18 ToRo_AT is on a distinguished road
เท่าที่เคยถามน้าเค up จาก mix เป็น หัวฉีด AG น้าคิด 28,000 คัรบ
ToRo_AT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ToRo_AT For This Useful Post:
B2000 (20-05-2010)
เก่า 20-05-2010, 10:48   #4
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 krupree is on a distinguished road
ก็ถ้าไม่มีปัญหา ด้านงบประมาณ ก็เปลี่ยนเป็นหัวฉีดไป หากงบจำกัด ก็แก้ไขระบบมิก โดยตรวจเช็ค ปรับจูนก่อน และอาจจะเปลี่ยนหม้อต้ม หากแก้ไข รวมทั้งเปลี่ยนหม้อต้ม งบแระมาณ ราว 5000 น่า จะทำได้ สบาย ก็เสนอมาให้เแ็นวทางพิจารณา แต่อย่างไรประสิทธิภาพ ระบบมิกก็ด้อยกว่าหัวฉีดอยู่แล้ว แต่เขาก็ใช้กันเยอะ เพราะงบประมาณเป็นตัวกำหนด ให้เลือก หลายคนก็ยังพอใจในระบบมิกไม่เป็นหัวฉีด เพราะไม่ใช่ว่ามันแย่มากมาย ต่างกันนิดหน่อย
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to krupree For This Useful Post:
B2000 (21-05-2010)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels