ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-11-2006, 01:18   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ไม่ได้โจมตีน่ะครับ ลองถาม taxi ดูครับ ข้อเสียของ ngv
1. วิ่งอืด เพราะ cng (ngv) มันจะใช้ไฟ้ในการจุดระเบิดสูงกว่าครับ จึงทำให้ต้องเสียเงินเพิ่มอุปกรณ์ตัวพิเศษครับ
2. ในก๊าชธรรมชาติที่นำมาใช้กับรถ มันมีสารอยุ่ตัวหนึ่งที่ทำให้เครื่องยนต์เปราะ หรือพังง่ายกว่าเดิม แต่ทาง ปตท.ไม่ได้นำสารตัวนี้ออก เนื่องจากมีกระบวนการและจะต้องเสียเงินมากขึ้น ซึ่งจะทำให้มีผลต่อราคาขาย/ลิตรสูงขึ้น เป็น 10 กว่าบาทครบ
3. หาปั้มยากมาก
4. แรงดันในถัง 2000 กว่าปอนด์
5. ราคาสูงครับ
ข้อดี
1. สงเสริม ช่วยชาติ ประหยัดพลังงานนำเข้า
2. ทำให้รัฐ มีกำไรจากการส่งออก lpg ไปขายต่างประเทศมากขึ้น
3. คืนทุนในการติดตั้งตอนรถใกล้พัง(ข้อเสีย)
ข้อเสียของ ngv
1. มีร้านติดตั้งไม่ได้มาตราฐาน อ่อนประสบการณ์ คิดว่าง่ายแล้วรับทำ ไม่คำนึกถึงผู้บริโภค
2. ช่างบางร้านขาดประสบการณ์ พอเห็นรถจากที่อื่นติด คิดว่าทำได้ ก็รับงานทำ ไม่มีจรรยาบรรณ ว่ายังไม่เคยทำ ก็บอกลูกค้าตรง ๆ
3. รัฐบาลไม่สนับสนุน เพราะรัฐขาดทุนกำไร จากการส่งออก
4. แท็กชี่บ่น ต้องต่อคิวรถบ้าน
5. คอแห้ง ไม่มีการแจกน้ำในปั้มแก๊ส
6. เมื่อยขึ้น และอาจจะไม่ประหยัดขึ้นเนื่องจากขับมากขึ้น
ข้อดี
1. ราคาไม่สูง
2. มีเงินเหลือจากการใช้แก๊สกับน้ำมัน
3. ได้ถังใหญ่ไม่หนักเหมือน ngv
4. เครื่องยนต์เสียหายช้ากว่า ngv
5. ปั้มเติมมีมากกว่า ไปได้ทุกภาค
6. เสียเงินติดแก๊สแล้ว ได้ใช้เต็มที่ ไม่เหมือน ngv ถ้าติดแล้ววิ่งไปต่างจังหวัดไม่มีแก๊ส ก็ต้องกลับไปใช้น้ำมัน ซึ่งทำให้เราเสียค่าน้ำมันเหมือนเดิม ก็เปลืองเหมือนเดิม
เป็นความคิดเห็นน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2jz gevvti มอเตอร์เดินเบาไม่ทำงานเปลี่ยนใหม่ก็ไม่หายกล่องเสีย หรือเปล่าครับ Suphotwangkumkang ClubJZ ! Talk 2 15-07-2014 14:36
มีใครใช้ หม้อต้มยี้ห้อ Aisan หรือเปล่าครับ krd ClubJZ ! GAS 0 15-12-2010 22:16
Toyota sportrider + 2JZ GE จำเป็นต้องหม้อต้ม super หรือเปล่าครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 1 13-03-2008 22:06


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels