 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  22-04-2010, 18:55 | #1 | |
| Senior Member | อ้างถึง: 
 ผมก็ไม่ตัด สงสัยว่า พอเปลี่ยนเปงน้ำมันอีกทีหัวฉีดจะดูดไม่ทันหรือเป่าหร ืออย่างไรสงสัยมานานเหมือนกันครับ ถ้าไม่มีเหตุผลอันใดผมก็ว่าจะไปทำให้ตัดปั้มติ๊กเหมื อนกันครับ แต่ผมไม่ติดที่ร้านพี่เคนะ อิอิ | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |  wee18 (23-04-2010), เอ บางใหญ่ (22-04-2010) | 
|  24-04-2010, 05:38 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | น่าจะใช่ครับสูตรใครสูตรเขา  แต่เราไม่รู้อิอิอิ 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (05-05-2010), เอ บางใหญ่ (26-04-2010) | 
|  24-04-2010, 16:30 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ผมรู้แค่ว่าถ้าตัดออกไปปุ๊ปเวลาเปลี่ยนน้ำมันมาแก๊สม  ันจะสะดุดเหมือนพวกมิกซ์ที่ตัด แต่หัวฉีดที่ไม่ตัดเวลาเปลี่ยนระบบเชื้อเพลิงจะเนียน  กว่าคับแทบไม่รู้สึก   | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: | 
|  26-04-2010, 11:33 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อยากทำเครื่องเสียงรถพี่ๆมีอะไรดีๆแนะนำผมบางไหมครับ ตอนนี้ใช้ฟอน์ไพโอเนียน3150+TV ZULEX+ลำโพงกลางแหลมอย่างละ1คู่หน้าหลัง ผมไปดูที่ร้านมาเขาแนะนำซับหลัง zulex 12นิ้ว1ดอกพร้อมตีตู้ชุดเล็ก+แอม์ซับ+แอม์คลาสดี4เชล  เนล+ทำแผงประตูใหม่พร้อมลำโพงงบประมาณไม่เกิน10,000บ  าทว่างั้น ตอนนี้กำลังตัดสิ้นใจอยู่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | 
|  26-04-2010, 16:44 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: ford ranger2000 Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม อายุ: 43 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 454 
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เปลี่ยนหม้อนํามาใหม่ อยากความร้อนลงกว่านี้หน่อย ไม่ทราบว่าใครมีวิธีในการแง้มฝากระโปงบ้างไหมคับ อยากแง้มซัก3 เซ็น ขอความเห็นด้วยคับ   | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | 
|  26-04-2010, 18:38 | #6 | ||
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 อ้างถึง: 
 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | ||
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |  pank42 (26-04-2010), เอ บางใหญ่ (27-04-2010) | 
|  26-04-2010, 20:02 | #7 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: ford ranger2000 Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม อายุ: 43 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 454 
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | วิ่งปกติขึ้น89 ซัด 92 แต่พอรถจอดอยุ่กับที่นานมันจะขึ้นเกือบ 100 คับพี่วี   | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | 
|  27-04-2010, 01:59 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | [quote=wee18;511417]น่าจะดีแล้วครับรถรุ่นนี้ทำลำบากหน่อยไว้ฟังแก้เซ้งค  รับเอจัดไป...อ้าวเงินเหลือละซิ..บอกแล้วติดแก๊สมันด  ีอย่างนี้ว่าแต่เมื่อไรจะเลี้ยงพี่ค่าความคิดนะ...ล้  อเล่นครับ จัดไปเลยครับพี่วี ว่าแต่รวมฟอร์ด&มาสด้าเมื่อไรดีละครับ อิ อิ อิ รออยู่นะครับพี่  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |  wee18 (27-04-2010) | 
|  27-04-2010, 02:07 | #9 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 ใช้วิธีการหาน็อตตัวผู้เกรียวยาวกว่าเดิมสัก1.5นิ้วล องวัดดูครับแล้วรองด้วยน็อตตัวเมีย2ตัวครับทำเหมือนก ันทั้ง2ด้านครับเป็นอันเสร็จครับ | |
|   |   | 
|  28-04-2010, 09:26 | #10 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 2,400 
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | แง้มยังไงคับ ของผมเองเปิดมาหน้าแทบไหม้ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
