ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-04-2010, 12:39   #1
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk อ่านกระทู้
- หม้อรุ่นนี้ใช้มิกเท่าไหร่ดีครับ คุณพี่ชายต้น แต่ก่อนผมก็ใช้ สตร้าแก็ส อยู่ผมว่ามันจ่ายได้ดีกว่า(แรงกว่า) ไบแก็สครับ (ตามความรู้สึก) ขออภัย จขกท ด้วยครับ ตอนนี้ใช้ ไบแก็ส รู้สึกเป็นเหมือนกันอาการเดียวกันกับ จขกท ครับ
ผมเคยจูนกับคุณจิ้งครับ หม้อไบแก๊สกับโบเดี่ยว เดินเบานิ่งดีแต่ปลายไม่พอ ใช้แลมด้าด้วยนะ แต่พอคุณจิ้งเปลี่ยนเป็น StarGas บูสต์ 1 บาร์ไม่มีบางเลยครับ ลองดูครับคุณเก๋และ จขกท.

ปล. คุณจิ้งให้มิกซ์ 35 mm.
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post:
kedyee (19-04-2010), kkk (20-04-2010)
เก่า 20-04-2010, 12:10   #2
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chai อ่านกระทู้
ผมเคยจูนกับคุณจิ้งครับ หม้อไบแก๊สกับโบเดี่ยว เดินเบานิ่งดีแต่ปลายไม่พอ ใช้แลมด้าด้วยนะ แต่พอคุณจิ้งเปลี่ยนเป็น StarGas บูสต์ 1 บาร์ไม่มีบางเลยครับ ลองดูครับคุณเก๋และ จขกท.

ปล. คุณจิ้งให้มิกซ์ 35 mm.
- ขอบคุณมากครับคุณชัย ผมก็ว่าประมาณนั้นครับดู AF แล้วบางรอบปลายครับ เพราะเคยใช้สตร้าแก็สแล้วดูมันจ่ายได้ดีกว่าครับ พอดีตอนซื้อ สตร้าแก็สไม่มี เลยเอาของพี่แกซื้อมาก่อนเลยขอซื้อต่อแกครับ ไม่ทราบชุดซ่อม สตร้าแก็สมีขายหรือเปล่าครับ มีตัวเก่าเหลืออยู่ 1 อันแต่ต้องเปลี่ยนข้างในใหม่ ไม่รู้ว่าชุดซ่อม สตร้าแก็ส เทอร์โบ มีขายหรือเปล่าครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-04-2010, 20:57   #3
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk อ่านกระทู้
- ขอบคุณมากครับคุณชัย ผมก็ว่าประมาณนั้นครับดู AF แล้วบางรอบปลายครับ เพราะเคยใช้สตร้าแก็สแล้วดูมันจ่ายได้ดีกว่าครับ พอดีตอนซื้อ สตร้าแก็สไม่มี เลยเอาของพี่แกซื้อมาก่อนเลยขอซื้อต่อแกครับ ไม่ทราบชุดซ่อม สตร้าแก็สมีขายหรือเปล่าครับ มีตัวเก่าเหลืออยู่ 1 อันแต่ต้องเปลี่ยนข้างในใหม่ ไม่รู้ว่าชุดซ่อม สตร้าแก็ส เทอร์โบ มีขายหรือเปล่าครับ
มีครับที่ร้านเทคนิคเเก็ส ถ.ติวานนท์ตรงข้าม บ.โตชิบา ราคา 600 บาทของเเท้ครับ....
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post:
kkk (21-04-2010)
เก่า 21-04-2010, 12:08   #4
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m&m อ่านกระทู้
มีครับที่ร้านเทคนิคเเก็ส ถ.ติวานนท์ตรงข้าม บ.โตชิบา ราคา 600 บาทของเเท้ครับ....
- ขอบคุณครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kkk For This Useful Post:
thanakon (10-07-2017)
เก่า 05-06-2010, 19:20   #5
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
ทีแรกผมใช้มิกซ์แต่งของTOZAKI ไปๆมาๆทางร้าน KKS จับของที่ร้านใส่ให้เป็นมิกซ์ขนาด 32 มม.แทน... หม้อต้มของผมเป็น Bigas TURBO....ปลายวิ่งได้ 220 เต็มไมล์ ไม่กล้ากดเกินกว่านี้เพราะกลัวเครื่องพัง....

ปล.แต่ตอนนี้เลิกใช้แก็สแล้วคัฟ กลับมาวิ่งน้ำมัน 180แล้วตัด เหมือนเดิมดีกว่า ปลอดภัยกว่าอ่ะคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-04-2010, 17:30   #6
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m&m อ่านกระทู้
มีครับที่ร้านเทคนิคเเก็ส ถ.ติวานนท์ตรงข้าม บ.โตชิบา ราคา 600 บาทของเเท้ครับ....
600 บาทถูกมากครับ ผมเปลี่ยนมาสองครั้งแล้ว ได้ชุดละ 900 ตลอดเลย อิอิ ผมเปลี่ยนสองครั้งเพราะว่าผมใช้งานเยอะครับเป็นแสนโล

อ้อ...นิดนึงนะครับ ถ้าใช้งานไปนาน ๆ หม้อต้มสตาร์แก๊สมีจุดอ่อนที่ท่อน้ำเข้ากับท่อจ่ายแก ๊สที่เป็นพลาสติกครับ (เค้าตั้งใจทำมาเพราะคงไม่อยากให้มันทนมากเดี๋ยวจะขา ยของใหม่ไม่ได้ 555) ของผมท่อน้ำเข้าหักเรียบร้อยแล้ว ทางแก้คือ กลึงอลูมิเนียมใส่เลยครับใช้กันได้ยาว ๆ ส่วนท่อแก๊สออกก็หาท่ออลูมิเนียมขนาดเท่ากับท่อพลาสต ิกเดิมแล้วให้ร้านเชื่อมอากานติดไปเลยครับ คราวนี้ละใช้กันยันลูกบวชเลยหรือไม่ก็จนกว่าจะอัพเป็ นหัวฉีดนั่นแหละ อิอิ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post:
HS9KRM (24-04-2010), kkk (22-04-2010)
เก่า 21-04-2010, 17:34   #7
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chai อ่านกระทู้
600 บาทถูกมากครับ ผมเปลี่ยนมาสองครั้งแล้ว ได้ชุดละ 900 ตลอดเลย อิอิ ผมเปลี่ยนสองครั้งเพราะว่าผมใช้งานเยอะครับเป็นแสนโล

อ้อ...นิดนึงนะครับ ถ้าใช้งานไปนาน ๆ หม้อต้มสตาร์แก๊สมีจุดอ่อนที่ท่อน้ำเข้ากับท่อจ่ายแก ๊สที่เป็นพลาสติกครับ (เค้าตั้งใจทำมาเพราะคงไม่อยากให้มันทนมากเดี๋ยวจะขา ยของใหม่ไม่ได้ 555) ของผมท่อน้ำเข้าหักเรียบร้อยแล้ว ทางแก้คือ กลึงอลูมิเนียมใส่เลยครับใช้กันได้ยาว ๆ ส่วนท่อแก๊สออกก็หาท่ออลูมิเนียมขนาดเท่ากับท่อพลาสต ิกเดิมแล้วให้ร้านเชื่อมอากานติดไปเลยครับ คราวนี้ละใช้กันยันลูกบวชเลยหรือไม่ก็จนกว่าจะอัพเป็ นหัวฉีดนั่นแหละ อิอิ
คิดไว้อย่างนั้นเหมือนกันครับ.....
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2010, 15:38   #8
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chai อ่านกระทู้
600 บาทถูกมากครับ ผมเปลี่ยนมาสองครั้งแล้ว ได้ชุดละ 900 ตลอดเลย อิอิ ผมเปลี่ยนสองครั้งเพราะว่าผมใช้งานเยอะครับเป็นแสนโล

อ้อ...นิดนึงนะครับ ถ้าใช้งานไปนาน ๆ หม้อต้มสตาร์แก๊สมีจุดอ่อนที่ท่อน้ำเข้ากับท่อจ่ายแก ๊สที่เป็นพลาสติกครับ (เค้าตั้งใจทำมาเพราะคงไม่อยากให้มันทนมากเดี๋ยวจะขา ยของใหม่ไม่ได้ 555) ของผมท่อน้ำเข้าหักเรียบร้อยแล้ว ทางแก้คือ กลึงอลูมิเนียมใส่เลยครับใช้กันได้ยาว ๆ ส่วนท่อแก๊สออกก็หาท่ออลูมิเนียมขนาดเท่ากับท่อพลาสต ิกเดิมแล้วให้ร้านเชื่อมอากานติดไปเลยครับ คราวนี้ละใช้กันยันลูกบวชเลยหรือไม่ก็จนกว่าจะอัพเป็ นหัวฉีดนั่นแหละ อิอิ
- ชุดซ่อมได้อะไรมาบ้างครับ คุณชัย ของผมแผ่น อลูมิเนียมข้างในมันก็ งอๆเบี้ยวๆ ด้วย ไม่ทราบได้มาด้วยหรือเปล่าครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-04-2010, 07:34   #9
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk อ่านกระทู้
- ชุดซ่อมได้อะไรมาบ้างครับ คุณชัย ของผมแผ่น อลูมิเนียมข้างในมันก็ งอๆเบี้ยวๆ ด้วย ไม่ทราบได้มาด้วยหรือเปล่าครับ
แผ่นอลูมิเนียมไม่มีครับคุณเก๋ ของที่ได้คือ
- ผ้าไดอะแฟรม ทั้งสองห้อง (หน้า,หลัง)
- โอริงท่อน้ำ 2 ตัว
- โอริงสกรูเดินเบา 1 ตัว
- ยางตีนจิ้งจก 2 ตัว (ห้องหน้ากับหลังอย่างละตัว)

สิ่งที่ควรมีมาให้แต่ไม่มีคือ
- แผ่นอลูมิเนียมยึดผ้าไดอะแฟรม (ที่คุณเก๋บอกมา)
- โอริงโซลินอยด์

เรื่องแผ่นอลูมิเนียมคงต้องดัด ๆ เอาละครับงานนี้ ของผมก็เบี้ยวนิด ๆ ก็แต่งให้เข้ารูปทรงตามเดิมก็ใช้ได้ ของคุณจิ้งโบเดี่ยวแกบูสต์ไหลแล้วแบคทั้งผ้าทั้งแผ่น อลูมิเนียมกระจายเลย เห็นว่าต้องทำแผ่นอลูมิเนียมขึ้นมาใหม่เลย
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post:
HS9KRM (24-04-2010), kkk (24-04-2010)
เก่า 24-04-2010, 14:27   #10
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chai อ่านกระทู้
แผ่นอลูมิเนียมไม่มีครับคุณเก๋ ของที่ได้คือ
- ผ้าไดอะแฟรม ทั้งสองห้อง (หน้า,หลัง)
- โอริงท่อน้ำ 2 ตัว
- โอริงสกรูเดินเบา 1 ตัว
- ยางตีนจิ้งจก 2 ตัว (ห้องหน้ากับหลังอย่างละตัว)

สิ่งที่ควรมีมาให้แต่ไม่มีคือ
- แผ่นอลูมิเนียมยึดผ้าไดอะแฟรม (ที่คุณเก๋บอกมา)
- โอริงโซลินอยด์

เรื่องแผ่นอลูมิเนียมคงต้องดัด ๆ เอาละครับงานนี้ ของผมก็เบี้ยวนิด ๆ ก็แต่งให้เข้ารูปทรงตามเดิมก็ใช้ได้ ของคุณจิ้งโบเดี่ยวแกบูสต์ไหลแล้วแบคทั้งผ้าทั้งแผ่น อลูมิเนียมกระจายเลย เห็นว่าต้องทำแผ่นอลูมิเนียมขึ้นมาใหม่เลย
- ขอบคุณคุณชัย มากๆ สำหรับข้อมูลครับ เวลาประกอบต้องมีเทคนิคอะไรพิเศษบ้างหรือเปล่าครับเพ ราะผมรื้อไว้นานแล้วกลัวจำไม่ได้หรือประกอบธรรมดาเลย หลายข้อแล้วเกรงใจเจ้าของกระทู้ครับ ขออภัยอย่างมากครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
หม้อต้ม bigas turbo คุ้มซ่อม-ล้างไหมครับ มีออู่แนะนำไหมครับ tunjo ClubJZ ! GAS 9 20-12-2012 02:08
สอบถามการจูนหม้อต้ม Bigas Turbo kedyee ClubJZ ! GAS 4 06-06-2010 07:17
Volvo 940 1JZ GTE หม้อต้ม Bigas Turbo อยากสตาร์ทแก๊สครับช่วยหน่อย thanavut ClubJZ ! GAS 10 12-05-2010 13:06
-พี่เค ช่วยแนะนำการจูนหม้อ Bigas turbo หน่อยครับ หรือท่านใดที่เคยจูนด้วยครับ kkk ClubJZ ! GAS 18 20-02-2010 14:57
ต้องการหม้อต้ม bigas Turbo ด่วน mes ClubJZ ! GAS 7 31-07-2008 14:05


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:00


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels