 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  05-02-2010, 16:31 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 2,400 
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | TO:K.เอ บางใหญ่/K.wee  ขอทวนก่อนนะคับว่ารถผม 1JZ-GTE+LPG MIX (ford ranger XL '04)ก็ยังถือว่ากินมากเกินใช่ป่ะ (กม.ละ2.4บาท lpgราคา 11.35บาท)  รบกวนอีกอย่างคับ  เติมแก๊สปั๊มไหนดีกว่ากันคับ(เช่น ปตท.,เวิลด์แก๊ส,สยามแก๊ส) ตอบให้หน่อยคับ  | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: | 
|  05-02-2010, 16:49 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 1. ก็ยังกินมากไปอยู่ครับน้า (สเป็กรถผม1JZ-GTE-VVTI+LPG-AG ford ranger XLT 03) 2. ปั้มไหนก็เหมือนกันครับขอให้ถูกๆก็พอครับเพราะมาจาก ปตท.ที่เดียวกันครับผมเติมราคา10.99บาทครับปั้มก่อนถ ึงโลตัสบางใหญ่ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 05-02-2010 เมื่อ 16:52. | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (05-02-2010), wee18 (05-02-2010) | 
|  05-02-2010, 21:08 | #3 | |
| Senior Member | อ้างถึง: 
 รถผมเติมตั้ง 11.09 ที่เทียนชัย แต่ว่าความประหยัดนิ ได้ใจเลยอ่ะครับ อิจฉาจัง เจโบวีๆๆๆ | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |  เอ บางใหญ่ (06-02-2010) | 
|  05-02-2010, 21:17 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2009 Car Brand: FORD  /  VOLVO Engine Type: 1UZ ที่อยู่: KALASIN 
					กระทู้: 165
				 Thanks: 16 
		
			
				Thanked 74 Times in 34 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ For This Useful Post: | 
|  05-02-2010, 21:30 | #5 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 เฟืองท้ายเท่าใหร่บอกขนาดด้วยเช่น10/41เท่ากับ4.1 ขนาดยางขอบแม็กเช่น 225/50/17 ขนากรูมิกเซอร์แล้วการขับเปิดปุ่มโอเวอร์ไดร์หรือปล่ าว มีการเล่นเกียร์ใหมจับอัตรากินแก๊สต้องทุกครั้งเพื่อ หาค่าที่แน่นอน 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (06-02-2010), เอ บางใหญ่ (06-02-2010) | 
|  06-02-2010, 11:00 | #6 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 2,400 
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
  เฟืองท้ายไม่แน่ใจ แต่เคยถามในclubเพื่อนๆบอกว่าน่าจะเป็น4.1(RANGER XL '04)  ยาง215/50-17  รูมิกเซอร์ไม่ทราบว่าดูยังไง  ขับเปิดโอเวอร์ไดร์ปกติคับ ไม่เล่นเกียร์  | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to THE MASS For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (06-02-2010) | 
|  06-02-2010, 16:19 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 2,400 
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to THE MASS For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (06-02-2010) | 
|  06-02-2010, 19:41 | #8 | 
| Senior Member | ของผมโดนอยู่ 1.5 ถ้าในเมืองก็ 1.5 - 1.7 1.8 ไม่เกินนี้ ถ้ากดๆๆๆๆๆๆตลอดนิ วูบเลย อิอิ เลยอิจฉาเจโบวีๆๆๆที่กินเท่าผมจัง จะได้เอาไว้ไล่พวกเซอเจโบที่แถวๆๆๆที่ผมอยู่จัง รถเก๋งนิเวลากดหนีนิไปไวจริงๆๆๆ        | 
|   |   | 
|  07-02-2010, 14:37 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				คำนวนเฟืองท้าย
			 สูตรคำนวนเฟืองท้ายลองอ่านดูครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=45189 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | 
|  07-02-2010, 15:22 | #10 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: ford ranger2000 Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม อายุ: 43 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 454 
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |  ปรึกษาเรื่องแก๊สหัวฉีดหน่อยคับวันนี้ วันนี้ทั้งอ่านในคลับเจ และ อ่านนอกคลับเจเรื่องหัวฉีดตอนนี้มองไว้3ยี่ห่อที่ชอบ ac ag rail ใจผมถ้าน้าๆในนี้เชียร์ ag ก็คิดอยู่แล้วว่าจะติดร้านไหน ส่วน rail นี่เคยไปดูร้านที่ติดตั้งแล้วน่าสนดีเหมือนกัน ส่วน ac บอกคนบอกก็ใช้ได้ แต่เครมม้าได้น้อยกว่าag แต่จูนง่ายกว่า อันนี้ไม่รู้ว่าเป็นยังไง วานน้าๆ ที่มีประสพการเกี่ยวกับแก๊สหัวฉีดมายืนยันให้หน่อยว่ า3 ยี่ห่อนี้น้าจะเลือกอะไร ขอบคุณคับ   | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | 
|  07-02-2010, 20:54 | #11 | |
| Senior Member | อ้างถึง: 
 ผมก็ไม่รู้หรอกนะครับว่าเรียกเปงหน่วยอะไร ไอ้ 100 200 300 400 อ่ะครับ แต่ที่รู้ๆๆ ตอนแรกจูนมา 400 นิ แก็สหึ่งเลยครับ แต่วิ่งโคตระได้ใจเลย มาดีกว่าน้ำมันอีกอ่ะครับ แต่ของพี่เปงเจโบคงต้องหาหม้อต้มดีๆๆสักใบแระครับ รับรองเวิก ส่วนยี่ห้ออื่นไม่เคยลองอ่ะครับ                | |
|   |   | 
|  12-02-2010, 12:41 | #12 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ford Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 88
				 Thanks: 400 
		
			
				Thanked 141 Times in 53 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 1JZ-GTE+LPG MIX (ford ranger XL '03) | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (12-02-2010), เอ บางใหญ่ (15-02-2010) | 
|  12-02-2010, 13:03 | #13 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: ford ranger2000 Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม อายุ: 43 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 454 
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: |  BeST__Jz (18-06-2010), JZ_P_MAYIM (12-02-2010), thewinmz (12-02-2010), wee18 (12-02-2010), เอ บางใหญ่ (15-02-2010) | 
|  12-02-2010, 13:37 | #14 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ford Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 88
				 Thanks: 400 
		
			
				Thanked 141 Times in 53 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | แฮ่ๆๆ นิดนึงมันจริงๆนะขอบอก  คันอื่นหลบเป็นแถว แบบว่ามันจะกวาดตูป่าวหว่า   อ้างถึง: 
 คือ ตอนนี้ก็ใส่ Blitz มี JASMA ทรงรีใบโตพอสมควรน่าจะกว้างประมาณ 10 นิ้วได้เสียงนุ่มๆ ลากทีได้ใจ คนนั่งข้างๆ บอกสะใจดีเอาอีก  (ตูน้ำมันหมดแน่) ในใส่มาประมาณ6 - 7เดือนแล้วไม่ค่อยได้ใสใจเท่าไร  พอดีเหตุเกิดไป  ซัดกับคอมมอนเรลมา  มันหายไปไหน บูส........จ๋า  เจอเค้าเกียร์ธรรมดาสับทีควันดำขโมง  เรากดบูสมาแต่มาสั้นๆ  เป็นไงชอบเอาแต่ขวางแล้วถอน  ไม่ได้ซัดยาวๆ  เลยงานเข้า  แต่ถ้าเป็นปลายเก่า nitto  2.2  เกลียววิ่งดีมากๆๆ  กดเป็นมาบูสเต็ม 1 บาร์ตลอดไม่ตกเร็วเหมือนมันอั้นๆๆเข้ากับออโต้ดี  แต่ BLITZ  มาเร็วจริงยิ่งได้โบใหม่ที่รู้กัน  ซัดแต่สั้นๆ  เลยไม่รู้  รู้ตัวอีกทีเหนื่อย  แต่ตอนนี้สั่งพักกลาง  souma  2.5  ตรงเกลียวแล้วครับ  ติดตั้งแล้วจะมารายงานผลครับ  ขอบคุณครับ  เหนื่อย  | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
