ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ซึ่งมันต้องมี A/F วัดส่วนผสม และเครื่องมือจับอาการเขกของเครื่อง หรือฟังเสียงเอา(อันนี้เสี่ยงหน่อยแยกออกยาก) แต่หลัก ๆ ผมวิ่งด้วยแก๊ส จูนไฟไว้สำหรับแก๊ส เวลาเปลี่ยนมาใช้น้ำมัน ก็ขับแบบเรื่อย ๆ ไม่ติดบูสก็จะไม่มีปัญหาครับ ส่วนถ้าอยากกลับมาใช้น้ำมันซัดก็ เซฟค่าที่จูนไว้ลงไปใหม่ครับ ถ้าจูนได้พอดีมันก็สามารถเรียกสมรรถนะของเครื่องยนต์ ที่โรงงานเขาเซฟไว้ออกมาได้อีก โดยรวมแล้วดีขึ้น แต่จะมากขึ้นเท่าไหร่จะต้องดูองค์ประกอบเครื่องและคน จูนด้วยครับ ส่วนผมนั้นอยากรู้อยากลองก็เลยลงทุนซื้อเครื่องมือต่ าง ๆ มาใช้เยอะหน่อย ซึ่งผมไม่ได้เค้นมากเอาแค่วิ่งดีขึ้นกว่าเดิมก็โอเคแ ล้วครับ ส่วนของคุณนั้นก็ทำแบบที่น้าเค และน้าโตบอกครับจูนน้ำมันที่ใช้ประจำให้เนียนก่อน เพราะแก๊สเองมันต้องมีเรื่องหม้อต้มด้วยว่าจะจ่ายได้ พอหรือเปล่าครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|