ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เกียร์ออโต้หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ก็อย่าให้ท่อโล่งเกินไป ไม่งั้นไม่วิ่ง เสียตังค์มาเยอะละเรื่องท่อ แบบว่าชอบลองน่ะครับ ไม่ลองไม่รู้ ผมเครื่อง2เจโบเกียร์ออโต้ ท่อ2.5ทั้งเส้น พักกลางของดีแม็กตัวvgs turbo(เมื่อก่อนวีโก้ แต่เปลี่ยนมาใช้ของดีแม็กเพราะมันขนาด2.5นิ้วพอดี วีโก้มัน2.3)พักปลายใส้ตรงของอะไรไม่รู้แต่ปั๊มว่าMe gaphoneมีตราJasma เสียงเงียบกริบ แต่วิ่งด้วยแก๊สคงมี 200 แน่ครับ เพราะตัด180แต่คันเร่งยังเหลือ ต้องคอยเลี้ยงไม่ให้ตัดอยู่ประจำ เผื่อเป็นแนวทางครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to NUM999 For This Useful Post: | La-Z-BoY (02-07-2011), tatizoodlor (07-05-2015) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|