ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
มารายงานผลครับเปลี่ยนมาแล้ว4.44 กลับน้าในฟอร์ดคลับที่คลอง8เมื่อตอนเที่ยงนี้เองอยาก บอกว่าไม่ค่อยพอใจเท่าไรเลยครับ ต่างกันนิดเดียวเองถ้าไม่ตั้งใจสัมพัสความรู้สึกแทบไ ม่รู้เรื่องเลยแต่ก็ขึ้นเร็วกว่า4.1อยู่ครับกดก็มาเร ็วอยู่แต่มันยังไม่ทันใจผมเท่าไร รอบเครื่องก็เท่าเดิมเลยทุกช่วงความเร็วแต่ก็ได้ความ รู้สึกที่ดีขึ้นกว่า4.1อยู่ครับ มันเลยทำให้ผมอยากเปลี่ยนเป็น4.77ไปเลยครับเท่ากับขอ งพี่wee18ไปเลยจะได้เห็นผลแตกต่างในการออกตัวหน่อยคร ับ แบบว่าอยากออกตัวแบบแรงGดึงแรงๆเหมือนถูกถีบไปเลย โดยไม่ต้องไปทำเครื่องนะครับถามพี่wee18หน่อยครับ
1.วิ่ง100/รอบเท่าไรครับ 2.รู้สึกอย่างไรบ้างครับ 3.ขอลองขับดูหน่อยได้ไหมครับจะได้เปรียบเทียบดูทางคว ามรู้สึกและมานึกเปรียบเทียบกำลังเจโบวีวีกับเฟือง4. 77ตัวนี้ว่าเหมาะสมไหมครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 10-11-2009 เมื่อ 01:53. เหตุผล: เพิม |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | soludeath (09-11-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|