ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ท่อไอเสียมีรูรั่ว 2รูตรงที่เชื่อมติดกับคอเทอร์โบเซ็งครับ.........
วันนี้ขอเงินแฟนมาทำท่อใหม่เพราะของเก่ามันเชื่อมตัด ต่อหลายชิ้นไม่สวยครับ แต่กลับเจอรูรั่วเพราะเชื่อมไม่รอบคอท่อ ถ้าไม่ทำคงไม่เจอแน่ๆเลย ผมเดินท่อใหม่หมดเลยเป็นเหล็กซิ้งทั้งเส้น2.5นิ้ว ตัดต่อทำแปนต่อ2ท่อนดูสวยงามมาก พักกลางใส้เยื้อง+พักปลายใส้เยื้อง เป็นท่อสแตนเลสขายในเว็ปเรานี้แหละครับ ผลออกมาขับมันกว่าเดิมมากเลยครับดึงแรงกว่าเก่าออกตั วเหมือนเกียร์ธรรมดาเลยได้ยินเสียงเปลี่ยนเกียร์เหมื อนเกียร์ธรรมดาเลย ปลายมาไวเหมือนเดิมไม่มีช่วงอันเลย แต่เงียบดีมากเลยครับได้ยินนุ่มเบาๆครับ แต่ถ้าชัดละก็ แฟ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมันสุดยอดเลยครับไม่มีอันปลายเลบ
ค่าเสียหายรวมค้าแรง ไม่รวมหม้อพัก2ลูก 2,800บาทครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (21-09-2009), wee18 (21-09-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|