ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ของผมเป็นของ sport rider เลยครับเปลี่ยนตอนวางเครื่อง รวมทั้งดรายเออร์ด้วย แต่ดัดแปลงกลับท่อทางเข้าน้ำยาแอร์นิดหน่อยครับ กรณีถ้าจะเปลี่ยนก็เอาตามที่ช่างว่ามาก็ได้ครับ อัตราเร่งช่วงต้นสู้พวกรถเก๋งตัวเบา ๆ ไม่ได้อยู่แล้วต้องตามหน่อย ถ้ารถเขาเดิม ๆ เราขึ้นเกียร์ 3 ไปนี่ไล่กวดตามทันสบายครับ กดโหมดเพาเวอร์เกียร์ 3 ก็ลากไปได้เกิน 180 แล้วครับใช้เวลาแป๊บเดียว แต่ของผมปรับบูส 1 บาร์ + กล่อง Mine's ครับ ![]() พอดีผมมี CAMRY 2.4 ACV-30 อยู่(คันที่จอดอยู่ข้าง ๆ)ลองเทียบอัตราเร่งช่วงต้นสู้ไม่ได้ แต่ 130 ขึ้นไปเครือ่ง 2J BO ขึ้นเร็วกว่ามากครับ ถ้าวางอยู่ในบอดี้เบา ๆ ลู่ลมอย่างพวกเซฟิโร เกียร์ 1 คิดว่าคงตามเขา แต่เกียร์ 2 3 ขึ้นไป เสร็จ 2J BO ครับ แต่ถ้าเทียบกับรถระดับเดียวกันอย่างฟอร์จูนเนอร์นี่ เสร็จ 2J BO ตั้งแต่ออกตัวครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 19-07-2009 เมื่อ 20:24. |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|