ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผม 2Jgte ติด Lpg หัวฉีด ใช้มา ปีกว่าๆ ซัดไป แสนโล+นิดๆ ก็ยังไม่ค่อยเกิดปัญหาที่หนักๆมากนะครับ
ตั้งแต่ติดตั้ง+ใช้มา เอาแบบพอจำได้นะครับ - ออกมาเข้าหาช่างทำติดแก๊ส 2 ครั้ง เรื่องปรับจูนแก๊ส(ชิวๆ) - เข้าร้านทำเรื่องหม้อน้ำ เพราะหม้อน้ำรั่ว (อันนี้ฝีมืดตัวเองดันสัปดนไปเหล็ดแหลมไปเขี่ยชี้ผง -*-) - หัวเทียน เพราะเหงว่าไม่เหมาะกับแก๊ส เลยเปลี่ยนใหม่ - กินโลละ 2 บาท แบบปกติ ถึง 2 บาทกว่า 3 บาท แบบซัด 180-200 (ราคาแก๊ส 11.19 - 11.39 บาท/กิโลกรัมหรือลิตรนี่แหละครับ) นอกนั้นก็ยังไม่มีปัญหานะครับ ไม่ค่อยเหงอาการที่แบบ ช่างหลายๆอู่ หรือ คนนอกหลายๆคนบอกเลย ว่าเดวเป็นนู้น เป็นนี่ หรือ พังชิบ..... เลยครับ (พวกนั้นช่างมัว หรือไม่ก็ เอาความรู้เมื่อ 10-30 ปีก่อนมาเทียบมั้ง) อ่อลืมบอก รถผม วีโก้ 4 ประตู 4WD เกียร M/T ของเดิมๆทั้งหมด ยกเว้นเครื่องที่เปลี่ยนไปกิน2เจโบเท่านั้นครับ |
|
|
|
|
|
#2 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกท่านครับ ได้ความรู้เยอะเลยครับ
![]() |
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดมาสองปีไม่เคยมีปัญหาเลยครับ ฝีมือช่างเค้าดีครับ
|
|
|
|
|
|
#4 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: HiLuX TiGeR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Pathumtani
กระทู้: 257
Thanks: 103
Thanked 78 Times in 56 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ชักอยากจะมาใช้แก๊สบ้างแล้วครับ
แต่อยากทราบว่า แบบดูด กับ หัวฉีด มีข้อแตกต่างตรงไหนบ้าง รวมถึงราคาค่าติดตั้งด้วย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย trucking05 : 17-07-2009 เมื่อ 14:28. |
|
|
|
|
|
#5 |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 69
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เป็นปียังมิมีปัญหา.........
__________________
รับโอน ต่อภาษี แจ้งเปลี่ยนเครื่อง สี แจ้งใช้แก๊ส ฯลฯ โดยไม่ต้องขับรถไปตรวจเอง ไม่มีเล่มทะเบียน รถติดแนนท์อยู่ ก็ต่อภาษีได้ ตรวจ ตรอ.ไม่ผ่าน ช่วยเหลื่อได้ โทรปรึกษาได้ครับ 081-3290115 พงษ์ครับ ตามลิงค์นี้นะคับ.. |
|
|
|
|
|
#6 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
ชักอยากจะมาใช้แก๊สบ้างแล้วครับ
แต่อยากทราบว่า แบบดูด กับ หัวฉีด มีข้อแตกต่างตรงไหนบ้าง รวมถึงราคาค่าติดตั้งด้วย ---------------------------- ถ้าท่านได้ใช้ลายเซ็นท่านจะเปลี่ยนไป ดูดกะหัวฉีดถ้างบถึงก็หัวฉีดไปเลยคับเนียนๆนิ่งซัดได ้สบายบูสมาเต็มแต่ไม่ใช่ว่าดูดไม่ดีนะครับขึ้นอยุ่กะ คนติดด้วยคับ |
|
|
|
|
|
#7 |
|
Senior Member
|
![]() |
|
|
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|