ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีได้ครับ ผมใช้อยู่ก็ใช้งานได้ดีครับ ที่คุณเคบอกคงหมายถึงตอนแรกจูนใช้งานวิ่งดี เดินเบานิ่งแต่พอ
ใช้งานไปอาจจะเดินเบาไม่นิ่ง วิ่งไม่ดีบ้าง ซึ่งมันก็มีปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เป็นแบบนี้ ทั้งสภาพ เครื่องยนต์เอง กรองอากาศ ตัวหม้อต้ม เป็นต้น พวกนี้มีผลกับแก๊สหมด ต้องเอามาปรับปรุงแก้ไข และจูนใหม่ประมาณนี้ครับ อีกปัจจัยหนึ่งคือปัญหาจากตัวเราเอง ตอนติดแก็สใหม่ก็คิดว่าเอาไว้วิ่งประหยัดเรื่อย ๆ แต่พอใช้งานไป มันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะมันเริ่มชินกับการขับแบบเดิม จริงต้องมีการปรับปรุงเครื่องยนต์เพิ่ม ทำให้ต้อง หาหม้อต้มที่จ่ายแก๊สได้ทันกับที่เราทำเพิ่มไป ดังนั้นถ้าคิดจะติดแก๊สแล้วเลือกหม้อต้มที่มันรองรับ แรงม้าได้เยอะ ๆ ไปเลย อ้อแก๊สหัวฉีดด้วยก็ดีนะ เพราะน้ำมันวิ่งได้อย่างไรใช้แก็สหัวฉีดก็ได้อย่างนั ้น ได้ไม่ต้องมาเสียเงินซ้ำสองอ่ะครับ ![]()
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|