ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ แล้วพี่เคทำให้มันนิ่งๆได้ไหมครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนทำใหม่ ๆ มันก็นิ่งอ่ะครับ แต่พอใช้ไปสะพักมันก็จะมีอาการอ่ะครับ เหมือนคนเราอ่ะครับ วันนี้สบายดี พรุ่งนี้อาจจะปวดหัว ไม่สบายซ่ะงั้นอ่ะครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีได้ครับ ผมใช้อยู่ก็ใช้งานได้ดีครับ ที่คุณเคบอกคงหมายถึงตอนแรกจูนใช้งานวิ่งดี เดินเบานิ่งแต่พอ
ใช้งานไปอาจจะเดินเบาไม่นิ่ง วิ่งไม่ดีบ้าง ซึ่งมันก็มีปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เป็นแบบนี้ ทั้งสภาพ เครื่องยนต์เอง กรองอากาศ ตัวหม้อต้ม เป็นต้น พวกนี้มีผลกับแก๊สหมด ต้องเอามาปรับปรุงแก้ไข และจูนใหม่ประมาณนี้ครับ อีกปัจจัยหนึ่งคือปัญหาจากตัวเราเอง ตอนติดแก็สใหม่ก็คิดว่าเอาไว้วิ่งประหยัดเรื่อย ๆ แต่พอใช้งานไป มันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะมันเริ่มชินกับการขับแบบเดิม จริงต้องมีการปรับปรุงเครื่องยนต์เพิ่ม ทำให้ต้อง หาหม้อต้มที่จ่ายแก๊สได้ทันกับที่เราทำเพิ่มไป ดังนั้นถ้าคิดจะติดแก๊สแล้วเลือกหม้อต้มที่มันรองรับ แรงม้าได้เยอะ ๆ ไปเลย อ้อแก๊สหัวฉีดด้วยก็ดีนะ เพราะน้ำมันวิ่งได้อย่างไรใช้แก็สหัวฉีดก็ได้อย่างนั ้น ได้ไม่ต้องมาเสียเงินซ้ำสองอ่ะครับ ![]()
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: NISSAN
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: SARABURI
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
นะบอกว่าอันไหนมีปัญหามากกว่าคงตอบไม่ได้น่ะครับ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างเช่น คนติดตั้ง ตัวเครื่องยนต์ อุปกรณ์ แต่ที่แน่ ๆ เลยก็คนติดตั้งครับ แต่ความแตกต่างมีอยู่เยอะครับ เช่น ความแรง ความหนัก แต่ความประหยัดมันก็ต่างกันด้วยน่ะครับ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมครับ ผมเน้น lpg ครับ ขับเหมือนน้ำมัน ประหยัดกว่าน้ำมัน แต่แพ้ ngv ปัญหาน้อยกว่า ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|