ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-04-2009, 21:04   #12
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 60
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 19 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
1UZ-FE

(ข้อความต่อไปนี้แปลโดยโปรแกรมแปลนะครับ)

โดย โตโยต้า UZ เครื่องยนต์ครอบครัว เป็น 32-วาล์ว รูปสี่เหลี่ยม-camshaft V8 ลูกสูบเครื่องยนต์ ชุดที่ใช้ในโตโยต้าของหรูหราเสนอและ กีฬายูทิลิตีรถ. มันเป็นสามขั้นพื้นฐานผลิตในเวอร์ชันที่ 1UZ-FE, 2UZ-FE และ 3UZ-FE. การแก้ไขเวอร์ชันของ 3UZ FE-ถูกใช้ในการแข่งรถ GT500. แรกที่แตกต่างกันของโตโยต้า UZ เครื่องยนต์ที่ 1UZ-FE เป็นที่รู้จักใน 1989 กับต้นฉบับเล็กซัส ls 400 1UZ-FE 4.0 การเปิด L (3968 ซีซี / 242.1 CU ใน) ทุกโลหะ 1UZ FE-debuted ใน 1989 แรกในรุ่น เล็กซัส ls 400 / โตโยต้า Celsior และเครื่องยนต์คือก้าวหน้าออกทั่วจำนวนอื่นๆในรุ่นโต โยต้า / เล็กซัสช่วง. เครื่องยนต์คือ oversquare จากการออกแบบที่มีเจาะขนาด 87.5 มม. (3.44 ใน) และลากเส้นของ 82.5 มม. (3.25 ใน). มีให้เป็นแข็งแรง, ความน่าเชื่อถือและราบรื่น powerplant ด้วยคุณสมบัติเช่น 6-อัสนีหลักก้ำและรูปสี่เหลี่ยมสายพาน-ขับเคลื่อน-camshafts. การเชื่อมต rods เพลาข้อเหวี่ยงและมีการสร้างเหล็ก. Pistons ที่มี hypereutectic.
ในมาตรฐานดั้งเดิมที่มีการถาก 10:1 อัด, พลังงานออกเป็น 191 kW (256 เอชพี) ไร้เซ็นเซอร์ที่กำลังบิดของไม่เกี่ยวข้อง 353 เมตร (260 ฟุต lbf).
เครื่องยนต์คือการปรับปรุงเล็กน้อยในการเชื่อมต ่อ 1995 กับเบา rods และ pistons และเพิ่มอัตราการบีบอัด 10.4:1 ผลสิขรพลัง 195 kW (261 เอชพี) และไม่เกี่ยวข้องไร้เซ็นเซอร์ที่กำลังบิดของ 363 เมตร (£ 268 ฟุต).
ในปี 1997 โตโยต้าของ VVT-ฉันตัวแปรวาล์วเวลาเทคโนโลยี ถูกนำพร้อมเพิ่มเติม CR เพิ่ม 10.5:1 bumping พลังงานและไร้เซ็นเซอร์ที่กำลังบิดเพื่อ 216 kW (290 เอชพี) และไม่เกี่ยวข้อง 407 เมตร (300 ฟุต lbf). ใน GS400 โปรแกรมออกเป็นอันดับที่ 310 และ 300hp ฟุต-ปอนต์ของไร้เซ็นเซอร์ที่กำลังบิด.
ที่ 1UZ FE-ได้ลงคะแนนใน ท้องที่ ของ 10 Engine ที่ดีที่สุด 1998 ผ่านรายการ 2000.
แอปพลิเคชัน:
1989-2000 เล็กซัส ls 400/Toyota Celsior
1990-2002 โตโยต้าคราว / โตโยต้าคราว Majesta
1991-2000 เล็กซัส SC 400 / Soarer โตโยต้า
1992-2000 เล็กซัส GS 400/Toyota Aristo โตโยต้า Le Mans Car

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ttongtae : 27-04-2009 เมื่อ 22:32.
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to ttongtae For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (14-09-2014), E.TA. (12-04-2011), membervip (26-02-2012), Singh (18-02-2012), somtao (09-06-2014), ชาติฉ. จรัสวงศ์ (08-11-2009)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels