ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-10-2008, 09:02   #1
e-car-91
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 e-car-91 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ก็ต้องลองปรับจูนใหม่ครับ
คุณ เค ครับ ผมลองจูนใหม่แล้วมันก็กลับมาที่เดิมปรับแบบจูนพีคแล้ ว เดินเบาแล้วกะว่าจะเอาa/f meter มาต่อลองเช็คที่ O2 ไฟมันออกมา 0.45-13.00 มิลลิโวล์ท ไรทำนองนี้ปกติมันต้องประมาณ 0.55 ใช่ป่าวครับรบกวนต่ออีกนิดครับและอีกเรื่องตอนแซด จะมีกลิ่นไหม้ออกมาจากห้องเครื่องนิด ๆ ใช่กลิ่นแผ่นคลัตช์ไหม้หรือป่าวครับเพราะเบรคไหม้ผมก ็เปลี่ยนผ้าแล้วหายแต่ตอนนี้เป็นหลังจากคิ๊กดาวน์
แล้วชอบวืดครือรอบขึ้นแต่เหมือนใส่เกียร์ว่างต่องถอน แล้วกดคันเร่งใหม่ครับ ถ้าฟลัชชิ่งจะหายหรือป่าวครับ หรือ เกียร์ผมกำลังจะบอกว่าเครื่องจ๋าเกียร์ลาก่อนครับ อ๋อ ปล. ปกติผมเป็นคนขับรถไม่ไวครับ แต่ถ้าปรับตั้งแก้ไขจะเทสต์แบบรุนแรงหน่อย ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบที่แสดงความคิดเห็น
e-car-91 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to e-car-91 For This Useful Post:
tarro9669 (13-11-2013)
เก่า 27-10-2008, 13:33   #2
e-car-91
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 e-car-91 is on a distinguished road
โอ้ว พระเจ้าจ๊อดครับ

แวะมาเฉลยครับว่าตอนเช้าส่วนผสมมันหนาเพราะ vacuum sensor กลับบ้านเก่าอะครับเวลาสตาร์ทแล้ว
ขั้วที่เป็นสัญญาณวัดได้แรงเคลื่อน 3.6 V. ก่า ๆ พอลองดูดให้มันทำงานแล้ววัดค่าได้ประมาณ 0.8 V.เครื่องเดินเรียบและเร่งขึ้นเลยจัดการเปลี่ยนมันแล ะลบความจำมันหน่อย ไม่งั้น ควันดำเป็นดีเซลเลย
หายครับเรียบร้อย ขอบคุณพี่ ๆ นะครับที่กรุณาผม ตอนนี้จูนแก๊สให้บางลงอีกเอาแบบน้ำออกท่อเลยครับ
แล้วจะมารายงานผลว่าก่อนจูน 4 ก.ม/ลิตรหลังจูนเป็นกี่ก.ม/ลิตรครับรองรับราคา lpg ที่กำลังจะขึ้นแบบภาคบังคับครับ 1 พ.ย. นี้แล้วครับ สาวก LPG ทั้งหลายผมคนหนึ่งที่ตอนนี้กะว่าจะอยู่
นิ่งแล้วคงไม่ได้ต้องหาทางจูนให้เติมน้อยวิ่งได้ระยะ ทางไกลมากขึ้นครับเพื่อให้คุ้มกับค่าติดตั้ง ที่ เกือบ 20,000 บาท ก่อนที่จะแพงจนต้องใช้น้ำมันแทนถ้าใช้มิกส์ 24 ม.ม.แล้วประหยัดขึ้นคงต้องทำอ่ะครับ
พี่น้อง อยากทราบว่าตอนนี้ 1J มิกเซอร์สามารถทำได้หรือป่าว 10 กม/ลิตรที่ความเร็ว 80-90 กม./ชม
ถ้ามีขอสูตรหน่อยครับถือว่าเป็นวิทยาทาน นะครับ
e-car-91 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to e-car-91 For This Useful Post:
tarro9669 (13-11-2013)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels