ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-07-2008, 20:08   #11
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ act1978 อ่านกระทู้
สวัสดีครับคุณ wk7000 รถผม Sport rider D4D ขับ4 ยาง 31 เกียร์ออโต้ ลงเครื่อง 2J GE หล่อหัวหมู ชนเกียร์ขับ4เดิม เฟืองท้ายเดิม กินน้ำมัน 6-7 โล/ลิตร เวลาคิกดาวน์ รอบขึ้นมาค้างซักพัก แล้วรอบจึงขึ้นต่อ และรถถึงพุ่ง ไม่ทราบเกิดจากอะไร และความเร็วปลายได้ไม่ถึง 140 เลยครับ รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ
ไม่ทราบว่าใช้เฟืองท้ายอัตราทดเท่าไหร่อยู่ครับ ถ้าเป็นของเดิมติดรถ อัตราทดเฟืองมันค่อนข้างต่ำก็ออกมาสไตล์นี้ครับ เพราะแรงบิดมันมาในรอบสูงดังนั้นจึงต้องกดคันเร่งเพื ่อให้ได้รอบซึ่งมีแรงบิดพอที่จะฉุดตัวรถเดินหน้าไปได ้ครับ D4D เกียร์ออโต้อัตราทดน่าจะ 3.9 นะครับถ้าจำไม่ผิด เพราะเกียร์ธรรมดามัน 3.7 ส่วนที่ว่าวิ่งได้ไม่ถึง 140 ก็คิดว่าน่าจากเป็นสาเหตุนี้ครับ ถ้าจะให้ออกตัวดีไม่กินรอบมากก็ต้องเปลี่ยนเฟือ งเป็น 4.3 ขึ้นไปครับ แต่สำหรับเครื่อง GE ผมว่า 4.5 (9/41) กำลังเหมาะครับแรงปีนป่ายดีด้วย ถ้าเปลี่ยนเฟืองแล้วลองเทียบไมล์ความเร็วกับ GPS ดูอีกทีครับ ถ้าไม่ตรงก็หากล่องแปลงมาใส่ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 09-07-2008 เมื่อ 20:12.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels