ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-07-2008, 15:52   #1
toei
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18 toei is on a distinguished road
ติดที่ร้านไหนครับเครื่อง 2เจ วีวี ป่าวครับ...ใช้หม้อต้มของอะไรครับ...ขอข้อมูลไว้ก่อน กำลังจะติดเหมือนกัน...

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย toei : 07-07-2008 เมื่อ 15:56.
toei is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-07-2008, 16:52   #2
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toei อ่านกระทู้
ติดที่ร้านไหนครับเครื่อง 2เจ วีวี ป่าวครับ...ใช้หม้อต้มของอะไรครับ...ขอข้อมูลไว้ก่อน กำลังจะติดเหมือนกัน...
1J VV ครับ กว่าจะหาหม้อต้มได้ ใช้ของ ALDESA น่าจะเป็นของตุรกีนะ แต่เป็นแบบซุปเปอร์น่ะตอนแรกกลัวแบ็ก ร้านติดแก๊สร้านอื่นก็ขู่อย่างเดียวว่ามันแบ็ค แต่ลองดูเพราะ ถามข้อมูลจากในนี้มาแหละผมติดที่เชียงใหม่

ขอบคุณ คุณ apinui ด้วยที่ตอบซะหลายคำถามเลยในกระทู้ หัวข้อ วาริฯหรือแลมด้า อันไหนดีกว่ากัน ขอบคุณสำหรับคำตอบด้วยครับ

แต่ยังไม่มีใครตอบให้เลยว่าอันไหน sen อันไหน idle เลยแล้วจะปรับยังไงหว่า

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย super4 : 07-07-2008 เมื่อ 16:56.
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-07-2008, 18:15   #3
garn_kc
Member
 
รูปส่วนตัว garn_kc
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18 garn_kc is on a distinguished road
จากรูป ปุ่มปรับอันใหญ่ Sen อันเล็ก idle (เดินเบาครับ)

garn_kc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-07-2008, 18:54   #4
nummeter
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 53
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0 nummeter is on a distinguished road
ผมไม่ได้ใช้รุ่นนี้

เเต่ถ้ายังไม่ได้คำตอบก็ลองหมุนทดสอบเองเลยก่อนหมุนก ็จำค่าเดิมไว้ก่อนต้องกล้าลองไม่เสียหายครับ

เซ้นหมุนตามเข็มนาฬิกาลดเเก็สน้อยเร่งเครื่องมันจะฟ๊ อดๆไม่มีเเรง หมุนทวนเข็มเพิ่มเเก็สมันฟู่ๆเหมือนเหลือๆครับ

ส่วนเดินเบาก็คืออีกอันนึงหมุนคล้ายกันลดตามเข็มเพิ่ มทวนเข็มนาฬิกา

หม้อต้มส่วนใหญ่ปุ่มใหญ่จะเป็นเซ้นครับ
nummeter is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-07-2008, 07:11   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ garn_kc อ่านกระทู้
จากรูป ปุ่มปรับอันใหญ่ Sen อันเล็ก idle (เดินเบาครับ)

ถูกต้องแล้วครับ ส่วนมิกซ์ที่วางหน้าหรือหลังท่อไอน้ำมัน ตอบว่าแบบที่ติดล่ะครับดีอยู่แล้ว ถ้าจะให้ท่อไอน้ำมันอยู่หลังมิกซ์หรือระหว่างมิกซ์กั บปากลิ้นผีเสื้อมันจะไม่มีครับ หลัก ๆ ของมิกซ์กับระบบแก๊สมันจะต้องไม่มีอากาศหลังมิกซ์ เพราะการที่มีอาการเข้าหลังมิกซ์ จะทำให้ส่วนผสมแก๊สจะบาง ครับ แล้วเป็นสาเหตุ หลาย ๆ อย่างตามมาด้วยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-07-2008, 08:31   #6
siwa
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว siwa
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19 siwa is on a distinguished road
ผมว่าเอาออกมาอยู่ตรงท่อยางท่อนหน้าจะดีกว่านะลองดูค รับ ตอนแรกมิกเดิมผมก็อยู่ตรงนี้แหละแต่พอไปติด funaki แกบอกเอาออกมาอีกหน่อย เพื่อจะได้มีแรงดูด
ปล.ที่วงไว้คือ Mix
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg mix.jpg (17.7 KB, ดาวน์โหลด 178 ครั้ง)
siwa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Idle Speed Control traitap ClubJZ! Useful Information 12 02-09-2009 20:45
การต่อ idle จากหลังมิก ไป ที่มอเตอร์เดินเบา itsecular ClubJZ ! GAS 1 25-07-2008 17:09
หม้อต้ม bigas ตัวไหนคือ Idle และตัวไหนคือ Sent wongpadoo ClubJZ ! GAS 5 13-06-2008 11:37


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels