ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-06-2008, 14:07   #1
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18 apinui is on a distinguished road
อุปกรณ์เดิมใช้ได้หมดครับ

แค่เอาฟิก ออก ... แล้วก็เอาตัววาริไปใส่แทนที่เลย ถ้ามีแลมด้าก็เอาแลมด้าออก แล้วหาพาวเวอร์วาล์วมาใส่แทนแค่นั้นเอง ....
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-06-2008, 22:06   #2
garn_kc
Member
 
รูปส่วนตัว garn_kc
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18 garn_kc is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ apinui อ่านกระทู้
อุปกรณ์เดิมใช้ได้หมดครับ

แค่เอาฟิก ออก ... แล้วก็เอาตัววาริไปใส่แทนที่เลย ถ้ามีแลมด้าก็เอาแลมด้าออก แล้วหาพาวเวอร์วาล์วมาใส่แทนแค่นั้นเอง ....
กำลังจะติดแบบ MIX พอดี สนใจ "วาริ" มากมาย

ไม่ทราบว่า ราคาแพงไหม ประมาณเท่าไรครับ
garn_kc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-06-2008, 12:50   #3
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
ตัดสินใจแล้วไม่เอาแลมด้าแล้ว ใช้มิกซ์ของ TOSAKI ดีกว่า สั่งซื้อไปแล้วรอให้เค้ามาส่งเผอิญอยู่เชียงใหม่ แต่ ไม่รู้จะใช้หม้อต้มของอะไรดีนะสิ รึว่าใช้ โทมาเซ็ตโต้ รุ่น ซุปเปอร์ดี นะ รึว่า สตาร์แก๊ส หรือว่า ไบแก๊ส ดี งงอีกแล้ว
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-06-2008, 18:41   #4
garn_kc
Member
 
รูปส่วนตัว garn_kc
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18 garn_kc is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
ตัดสินใจแล้วไม่เอาแลมด้าแล้ว ใช้มิกซ์ของ TOSAKI ดีกว่า สั่งซื้อไปแล้วรอให้เค้ามาส่งเผอิญอยู่เชียงใหม่ แต่ ไม่รู้จะใช้หม้อต้มของอะไรดีนะสิ รึว่าใช้ โทมาเซ็ตโต้ รุ่น ซุปเปอร์ดี นะ รึว่า สตาร์แก๊ส หรือว่า ไบแก๊ส ดี งงอีกแล้ว

มิกซ์ของ TOSAKI คืออะไรครับ เป็นวาริ หรือเปล่าครับ
garn_kc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-06-2008, 08:01   #5
siwa
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว siwa
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19 siwa is on a distinguished road
variable

1.ขนาดเวนจูรี่ แปรผันใหญ่ขึ้นตามรอบเครื่อง

2. ใช้ผ้าไดอเฟรม

tosaki

ขนาด ventury คงที่ ใช้วาล์วลูกสูบเปิดปิดด้วยสปริง

หม้อต้มแรงม้า 140-190 hp
siwa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-06-2008, 10:22   #6
komgrit.k
Junior Member
 
รูปส่วนตัว komgrit.k
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 62
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 komgrit.k is on a distinguished road
ขอเรียนถามบ้างครับ

ถ้าเป็นเครื่อง 1jz Gte เป็นระบบมิกอยู่(ติดตั้งแต่เครื่องเดิมครับ)ควรเพิ่ม แรมด้าหรือไม่ต้องเพิ่มดีครับ
komgrit.k is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-06-2008, 09:59   #7
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ komgrit.k อ่านกระทู้
ถ้าเป็นเครื่อง 1jz Gte เป็นระบบมิกอยู่(ติดตั้งแต่เครื่องเดิมครับ)ควรเพิ่ม แรมด้าหรือไม่ต้องเพิ่มดีครับ
ถ้าพี่พอใจกับอัตราเร่ง และการกินแกส ก็ไม่ต้องไปทำอะไรมันครับ ของผมเองสองเจโบ ยังฟิ้กมิ้กธรรมดาอยู่เลยครับ
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-06-2008, 14:10   #8
garn_kc
Member
 
รูปส่วนตัว garn_kc
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18 garn_kc is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ siwa อ่านกระทู้
tosaki

ขนาด ventury คงที่ ใช้วาล์วลูกสูบเปิดปิดด้วยสปริง

หม้อต้มแรงม้า 140-190 hp
ขอบคุณครับ

tosaki ใช้กับ หม้อต้ม NIKKI ได้หรือเปล่าครับ
garn_kc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-06-2008, 08:56   #9
siwa
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว siwa
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19 siwa is on a distinguished road
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=17640&page=2
siwa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-07-2008, 12:31   #10
มังกรขาว
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว มังกรขาว
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 มังกรขาว is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ siwa อ่านกระทู้
variable

1.ขนาดเวนจูรี่ แปรผันใหญ่ขึ้นตามรอบเครื่อง

2. ใช้ผ้าไดอเฟรม

tosaki

ขนาด ventury คงที่ ใช้วาล์วลูกสูบเปิดปิดด้วยสปริง

หม้อต้มแรงม้า 140-190 hp
รวมพลคนใช้วาริ + โตซากิ ดีไหมครับ แบบมาแลกเปลี่ยนความรู้ไว้เป็นแนวทางเลือกของผู้ที่ก ำลังติดแก๊สครับ เพราะตอนนี้สถานการณ์วุ่นวายเสียเหลือเกิน
หัวฉีดก็ดีแต่แพง และอีกหลายเหตุผลครับอะไรที่ประหยัดได้ก็อยากให้ช่วย ๆกันครับพูดแล้วก็ท้อผมยังหาถังแก๊สไม่ได้เลยสงสัยต้ องรอมือ2แน่เลย
มังกรขาว is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-07-2008, 13:00   #11
มังกรขาว
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว มังกรขาว
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 มังกรขาว is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ มังกรขาว อ่านกระทู้
รวมพลคนใช้วาริ + โตซากิ ดีไหมครับ แบบมาแลกเปลี่ยนความรู้ไว้เป็นแนวทางเลือกของผู้ที่ก ำลังติดแก๊สครับ เพราะตอนนี้สถานการณ์วุ่นวายเสียเหลือเกิน
หัวฉีดก็ดีแต่แพง และอีกหลายเหตุผลครับอะไรที่ประหยัดได้ก็อยากให้ช่วย ๆกันครับพูดแล้วก็ท้อผมยังหาถังแก๊สไม่ได้เลยสงสัยต้ องรอมือ2แน่เลย
มังกรขาว is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:30


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels