 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  05-06-2008, 16:16 | #21 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 111
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | [quote=nap_ta;133039]มีปัญหาเรื่องแบ๊คไฟร์รึป่าวครับ  ของผม1j-ge-vvt-i ครับมีอาการแบ๊คไฟร์ตอนรอบต่ำแล้วกดแรงๆกระทันหันครั  บ   อ้อนอกเรื่องอีกนิด ของคุณพรมเสนาออกจากอู่ก่อนผมซัก5วันครับมีปัญหาเรื่  องรอรอบรึป่าวของผมใช้เฟืองท้ายเดิมที่ติดกะเจ้าโก้ม  า ยาว225/70/15ครับต้องเรียกรอบนานและ ยังไม่เคยเจอแบ๊คไฟร์ครับ ทดสอบถังแรกวิ่งประมาณ 120 นอกเมือง กินแก็ส 1.60 บาท / กิโล ส่วนเรื่องอืดนี่เห็น ๆ ครับ อืดมาก ยิ่งแก็สยิ่งอืด ผมลองบิดให้มันเซฟแก็ส วิ่งไม่ออกเลยครับ กว่าจะถึง 120 นานนนนมาก เลยจำใจต้องยอมให้มันกินเพิ่ม ก็ปกติครับ แต่สงสัยต้องทำท่อไอเสียใหม่ กับเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.3 น่าจะช่วยได้อีกสัก 10 เปอร์เซ็นต์  | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
