ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
วางในรถสปอร์ตไรเดอร์ครับ เครื่องแรกวางเมื่อต้นปี 2550 ใช้มาสามแสนแปดหมื่น ก.ม.ครับ ลงจากดอยอินทรนนท์มา มีอาการน้ำเดือดออกหม้อพัก แก้ยังไงก็ไม่หาย เลยเปลี่ยนเครื่องยนต์ แบบเดิม สายไฟฟ้าและบางส่วนใช้ของเดิม ตอนนี้มีอะหลั่ยเยอะเลยครับ วิ่งก็เหมือน ๆ เดิม ไม่มีน้ำเดือดออกม้อพักแล้ว
|
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: | i_herejoke (29-12-2014), idea_nova (13-12-2014), khwan1j (13-12-2014), mac60 (12-12-2014), nirvanarit (12-12-2014), tarro9669 (13-12-2014) |
|
|