ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-09-2014, 21:18   #7
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jing อ่านกระทู้
เค้าหมายถึง ว่าเวลาใช้น้ำมันปกติ เกจ์แรงดันเบนซินขึ้นปกติ แรงดันปกติ แต่พอมาสลับเป็นแก็ส (ตัดปั้มติ๊กด้วย) เข็มเกจ์แรงดันเบนซินดันตกเหลือ0 แทนที่จะค้างอยู่ที่ใช้น้ำมันปกติ (2.5-3บาร์) อาการนี้ คงต้องไปเจาะจงไปที่ระบบน้ำมันทั้งระบบครับ ว่ามทีจุดไหนรั่วหรือแค่ซึมๆรึเปล่า ...ของผมก็ตัดปั้มติ๊ก เกจ์แรงดันจะค้างอยู่เกือบชั่วโมง และจะตกมาอยู่ที่เกือบ0 ครับคล้ายๆกับมันแค่ซึมๆ เลยขี้เกียจหาครับ
ใช่ครับพี่ตามนี้เลยครับ แต่ก่อนค้างอยุ่ตลอด ไม่ร่วงครับ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ se278 อ่านกระทู้
ผมไม่เข้าใจคำถามนะครับแต่เดาว่า เมื่อก่อนพี่ใช้แกสแต่ตัดปั้มติ้ก แต่พอพี่ตัดจากแกสเป็นน้ำมัน เครื่องไม่ดับหรือไม่สะดุด แต่ตอนนี้ตัดจากแกสมาเป็น้ำมัน เครื่องดับ อย่างนี้หรือเปล่า ครับ

ผมถามหน่อยว่าที่พี่ว่าแรงดันเหลือ 0 พี่วัดอย่างไรครับ

ผมเดาว่าเรคกูเรเตอร์พี่เสียครับ หรือถ้าพี่ไม่สามารถสตร้าทน้ำมันได้ เดาว่าปั้มติ้กพี่เสีย

พี่ไม่ลอง ON กุญแจ แล้วลองคลายน๊อตท่อน้ำมันก่อนเข้าเรคกูเรเตอร์ดูว่า มีน้ำมันไหลหรือเปล่า ครับ
ตามพี่เขาว่าเลยครับผม อาการเป๊ะเลย ขออภัยถามไม่ละเอียด น้ำมันและแก๊สผมใช้ได้ปกติทุกอย่างครับ สตามง่ายมาก


น้ำมันปกติ เกจ์แรงดันเบนซินขึ้นปกติ แรงดันปกติ แต่พอมาสลับเป็นแก็ส (ตัดปั้มติ๊กด้วย) เข็มเกจ์แรงดันเบนซินดันตกเหลือ0 แทนที่จะค้างอยู่ที่ใช้น้ำมันปกติ (2.5-3บาร์) อาการนี้

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khun_Thian อ่านกระทู้
เป็นไปได้ไหมที่มันจะย้อนกลับทางตัวปั๊มติ๊กเองเลย เพราะถ้าเรกแรงดันคงที่ก็ไม่น่าใช่
หรืออีกประเด็น คือตัดไฟปั๊มติ๊กไปแล้วเท่ากับขาดแรงดันหรือน้ำมันไม ่เคลื่อนที่ เซนเซอร์ที่เกจ์แยกเลยจับแรงดันไม่ได้ตัวเกจ์เลยแจ้ง เป็น0
รถผมก็ติดสวิทย์ตัดติ๊ก ตัดปุ๊บตกเหลือ2.5 ใช้ๆไปเหลือ1.กว่าๆก็มี วิ่งทางไกลก็มี0ให้เห็นเหมือนกัน

สงสัยอยู่เหมือนกันครับไอ้แรงดันค้างสายเนี่ยครับ
มีหลายคนบอกเหมือนกันครับพี่ มันน่าจะไหลกล้บทางปั๊มติ๊ก เหมือนว่าปั๊ม มีเช็ควาวอยุ่ที่ตัวปั๊มด้วยครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ปกติแล้วหัวฉีดน้ำมัน มันจะมีการซึมของมันเองอยู่แล้วเพราะมันเก่าแล้ว แต่มันจะมีวิธีนับต่อนาทีว่ากี่หยด มันถึงจะปกติยังสามารถใช้งานได้ครับ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นแก๊สปุ๊ป แรงดันตกทันที นั้นแสดงว่าหัวฉีดรั่วเยอะครับ จอดข้ามคืนมีสตาร์ทยากด้วยครับ
ของผมสตาทติดง่ายมากเลยครับ เดินเรียบสนิท

แต่เปลี่ยนแก๊สแรงดันตกทันที แต่ก่อนจะค้างอยุ่ตลอดครับ หลังจากจอดนานไม่ค่อยขับ เป็นอาการแบบนี้เลย
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post:
idea_nova (01-10-2014), samasun_007 (19-09-2014)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Fuel regulator แต่ง Taoqun Teenyen ClubJZ ! Talk 6 03-11-2013 09:40
สอบถามเรื่องต่อ Fuel Pump กับ สวิต PWR/MANU Dis48 ClubJZ! Useful Information 13 13-10-2009 09:48
อยากถามเรื่อง Fuel Pump Control oo2oobank ClubJZ! Useful Information 1 11-10-2009 10:11


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels