ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมก็วีโก้สี่ประตู 4x4วางสองเจโบ รับมือสองมาในใจยังไงก็มีซ่อมแน่ ราคามันถูกกว่าตลาด350000 เพราะถ้าเครื่องเดิมมันประมาณ450000 อาศัยข้อมูลในคลับกับเคยใช้เจมา มาไล่แก้เองที่ละเรื่อง เช็คโค๊ดก่อน แล้วแก้ ตั้งวาวล์ใหม่ทำเองเกือบพังแต่รอด ตั้งลิ้นและล้างมอเตอร์เดินเบา ไล่ระบบแก็สใหม่ค้นหาเสป็กที่เหมาะ มีเปลี่ยนหม้อต้ม โทมาหลังทองเป็น KME Black ท่อแก็ส 6มมเป็น8 มม. กรองดอกเห็ดHKS ฝุ่นเข้ามากเป็น APEX มือสอง เฟืองท้ายผมว่าแมตแล้ว วิ่ง100 รอบ 2500 ลงแรงกับลงเงินไปหมื่นหนึ่งละ วิ่งดีขึ้นครับ จากแต่ก่อนกินแก็ส 3บาทกว่าต่อโลเหลือ2.2บาท พอใจละครับหาสายมาจูนแก็สเองด้วย ใจเย็นๆครับค่อยๆแก้ขี่ไปแก้ไปเป็นเรื่องๆหาเหตุให้ไ ด้ก่อนแล้ววิธีแก้มันมีอยู่แล้ว บางเรื่องทำเองง่ายๆ เป็นกำลังใจให้ครับแล้วจะได้ใช้ยาวๆ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย torn7890 : 21-10-2013 เมื่อ 11:59. เหตุผล: เพิ่มเติม |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to torn7890 For This Useful Post: |
|
|