ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#4 |
|
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
มาทางข้อดีของกล่องโมบ้าง ถ้ารู้ว่าสเต๊บไหนมา
ใส่กล่องจูนในไทย หรือใส่ 5ปุ่ม แล้วจูนเอาก็ได้ครับ แต่อย่าลืมต้องอัพส่วนอื่นๆรอไว้ด้วยนครับ จะได้แรงยาวๆเหนียวๆ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย |
|
|
|
| The Following 14 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | boy1jbo (25-09-2013), dragontee1004 (24-09-2013), ekimms (24-09-2013), Jeab Klong7 (24-09-2013), kkk (24-09-2013), nonkubpom (26-09-2013), off JZ (23-09-2013), parkpoom_p (24-09-2013), SatitpongJ (23-09-2013), tatizoodlor (23-05-2015), THE MASS (26-09-2013), Yun 55 (24-09-2013), กำนันสไตล์หัวครก (24-09-2013), คนเมืองนวย@ClubJZ (24-09-2013) |
|
|