ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
หม้อน้ำใหญ่ๆ พัดลมใหญ๋ๆ ระบบไฟครบๆทำให้ตัวเย็นลงแน่นอน คนที่บอกว่าขึ้นเขาไม่ได้คงเป็นเพราะตัวร้อนแน่นอนคร ับ บางท่านวางเครืื่่องแล้วแต่ระบบหล่อเย็นไม่ได้ให้ควา มสำคัญกับมันสักเท่าไร
พัดลมมี3ทางครับ 1พัดลมไฮโดรลิกติดกับเครื่องหลายตัวแต่ต้องมีเซนเซอร ์น้ำ กับช่างวายสายถึงจะเป็นสัปรด 2 พัดลมที่ใช้ฟรีพัดลม ไม่ต้องยุ่งกับน้ำมันไม่ต้องง้อไฟมีหลายตัวให้เลือกต ัวนี้รถทุกผัก รถรั้วเลือกกันมาก 3 ใช้พัดลมไฟฟ้า แต่ต้องเพิ่มระบบไฟคืออาจต้องเปลื่ยนไดชาร์จ พัดลมต้องเลือกของพวกวอลโว้ แคมรี่ หรืออีกหลายยี่ห่อ แต่ต้องสร้างลมไดมากพอ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | C220 (14-01-2013), CaTTAROCK (14-01-2013), phaecharoen (13-01-2013), samurai9009 (14-01-2013), tantan (13-01-2013) |
|
|