ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#32 |
|
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ขอบคุณพี่ตู่มากครับ ที่ขุดกระทู้ขึ้นมา แล้วเอาคลิบมาลงให้
ไม่ได้หายไปไหนนะครับ เด๋วว่างๆจะทยอยเอารูปมาลงให้ดูกัน Update ละกัน หลักๆก้อเกียร์ Tiger D4D(2KD) เฟืองเต็ดลดเบอร์ลงมาเป็น 3.1 ทำเสร็จแพท้ายเอาไม่อยู่ น็อตยึดเฟืองท้ายรูดไป สอง สามรอบ สุดท้ายตามลายแทงของเจ้าพ่อ 02 ไปทำจุดยึดเฟืองท้ายใหม่(แพเดิม) ร้านเตป(แปลว่าใช้เวลามากกกก) ไหนๆเข้าทั้งทีจัด สเต็ปเซอร์กิตซะ Struts Spring ปรับเกลียว หนวดกุ้ง Ball Joints Camber Plate Camber หลัง (ล้อหลังไม่ค่อยแบะแล้ว) ที่เหลือก็เก็บเล็ก เก็บน้อย รวมๆก้อวิ่งดีนะครับ แต่มือผมยังไม่ถึง คันนี้ขับน้อยครับ ช่างล่างแข็งมากกก ![]() |
|
|
|
|
|