ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: volvo 740
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 106 Times in 33 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อัพเป็นหัวฉีดแล้วจะประหยัดขึ้นมากไหมครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับตอนนี้ผมใช้1เจโบออโต้วางใน740ห ม้อต้มstargasเฟืองท้ายเดิม3.7ล้อขอบ17ยาง215 45 17 วิ่งในเมืองกินโลละ3บาทกว่าเลยครับพอดีวันนี้ฟังข่าว ว่าแก๊สจะขึ้นอีกแล้วผมจะทำไงดีระหว่าง 1 อัพเป็นหัวฉีด 2 เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น4.1 3 เดินท่อใหม่ ลืมบอกไปว่าท่อผมเดินยาว3นิ้วไม่มีพักกลางมีปลายใบให ญ่ใบเดียว ผมควรทำอะไรก่อนดีครับที่จะทำให้มันประหยัดกว่านี้ แต่วิ่งทางยาวก็พอไหวครับ2บาทนิดๆ หรือถ้ามีวิธีไหนนอกจากนี้บอกหน่อยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
|
|