ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota
Engine Type: 4d56 1jz-ge 1jz-gte 2jz-gte ca18det 4ag
ที่อยู่: nakhornsawan
กระทู้: 112
Thanks: 147
Thanked 382 Times in 79 Posts
คะแนน: 15
![]() |
จำไม่ผิด ข้อมูลบนเว็บบอกเป็น ปาเจโร่นะครับ แต่คนขายบอกเป็น เดลิก้า เคยเอาข้อมูลไปถาม อ. von ที่เว็บ weekend เค้าก็บอกว่าเป็นตัวใหม่เป็นตัวเดลิก้าตัวท้ายๆแรงม้ าและแรงบิดมากกว่าตัวปกติครับ เพราะที่เติมน้ำมันเครื่องมันอยู่หน้าเครื่องเลยทายว ่าเป็นเดลิก้ากับปาเจโร่นอกตัวปีใหม่ท้ายๆที่เข้ามาข ายในเชียงกง อายากมากๆ แต่ราคา ผมเช็คจากบางนา ปากซอยมา ร้านที่มีดีเซลเยอะๆ 4D56t โรลเลอร์ inter cooler สีขาว ฝาตัวหนังสือนูน รูเติมน้ำมันเครื่องอยู่หน้าเครื่อง ไดร์ชาร์ตคู่ตัวมัน120แอมป์มาเลย โทโบใบซ้อนจำระหัสไม่ได้ลืม เป็นตัวที่ปีใหม่ที่สุดในเชียงกงบ้านเราที่เอาเข้ามา ในขณะนี้ นอกนั้นเป็นปีเก่าลงมาเรื่อยๆตามลำดับ เจอ2ร้านฝั่งนอกและฝั่งในมีร้านละตัว ถามราคา65000 ทั้ง2ร้าน ต่อไม่ลงเลยสักบาท แถมยังบอกอีกว่าจะเอาไม่เอา
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|