ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-06-2011, 11:00   #27
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ b747400 อ่านกระทู้
ผมว่าผมก็มีโปรเจควางเครื่องใหม่เหมือนกัน แต่จะวาง 2jbo ไม่ก็ 2jbo vvti เพราะชอบเครื่อเทอร์โบมาก ตอนนี้วาง uz อยู่ แต่ไม่ใช่วิ่งไม่ดี วิ่งดีครับ กดลื่น ดึงตลอด แต่ไม่ใช่สไตล์ผมอะครับ ผมชอบฟีลตอนบูสมาสุดๆ ชอบเสียงโบลว์ออฟคาย ที่สำคัญจุดประสงค์คือเอาไว้แข่งและจะทำต่อ ถ้าจะเอา uz มาทำต่อก็น่าสนใจแต่เงินไม่น่าถึง นั่งคิดมานานว่าจะเอายังไงดี ก็เลยตัดสินใจเก็บเงินทำโปรเจคใหม่ซะเลย

ว่าแต่เสียดายค่าลง uz เหมือนกัน
อีกอย่างตอนนี้เครื่อง 2jbo หายากซะด้วยสิ T T
หมอพีทคิดดูอีกที พี่ว่าคันนี้เก็บไว้ก่อน
หารถน้ำหนักเบาๆอีกคัน ลง 1J BO น่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีกว่านะ แค่เดิมๆก็เหมือนโดนถีบแล้ว แต่งง่ายของหาง่ายไม่แพงเพราะต้องลงเกียร์ธรรมดาอีก
ถ้ารถหนักกว่าจะ up จนพอใจเหนื่อยหนักครับทั้งแพงทั้งไม่วิ่ง
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
bmwsalapao (05-10-2014), chpattana (05-06-2011), NUM999 (05-06-2011), tatizoodlor (15-06-2012)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels