ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ทดสอบกับรถผมเอง FIX MIXER 35mm.
- จูนบาง ถ้าใช้ความเร็วต่ำๆ ไม่เกิน100 ก็รู้สึกประหยัดดี แต่ถ้าต้องการอัตราเร่ง รู้สึกว่ามันวิ่งไม่ค่อยออก ต้องเหยียบคันเร่งมาก กินแก๊สมากตาม - จูนหนาแต่ไม่ถึงกับท่วมที่ 3000รอบ อัตราเร่งดี ไม่อืดเวลาเร่งแซง กินแก๊สน้อยกว่าจูนบาง สรุป ผมคิดว่าจูนหนาไว้หน่อยดีกว่า อัตราเร่งดีกว่า เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเลยทำให้ประหยัดกว่า ไม่ทราบท่านอื่นมีความเห็นอย่างไร |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: |
|
|