ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมติด autronic ครับ บูสเดิมผ่านครับไม่ต่างน้ำมัน โดนไป 43500 ครับ
ใจอยากติด AG กะพี่เคมากกว่า แต่ไม่มีตังสดนี่ดิ ผมลำบากคับ เห็นว่า AG อะไหล่หัวฉีดแยกได้แถมหม้อมีปรับแรงดันได้ด้วย น่าจะบูสได้มากกว่าคับ - Autronic JET 21 - Multivalve Tomasato - ถัง 70 กว่าลิตรไงเนี่ยคับ แล้วที่ยอมติดร้านนี้เพราะเขาพาลองรถเขาเลย 124+1J GTE เครื่องเหมือนกันแต่ฝีมือก็ไม่รู้นะ ขอลองใช้สักพักเลยยังไม่อยากแนะนำ แต่ที่ใครหลายๆคนบอกให้ที่ใกล้ที่เราสะดวกผมว่า ดีครับผมเห็นผลแล้วคับ วันแรกผมขับกลับผมลอง จนวาวล์ผมเสีย ด้วยความที่ใกล้มาก เขาเอาของใหม่ มา service เปลี่ยนให้ที่ทำงานเลยโชคดีไป |
![]() |
![]() |
|
|