ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
![]() [quote=benz_volvo;495737]
อ้างถึง:
โช๊คคอัพ 940รึป่าวววเอาราคาไม่แรงโอๆ กาเบีย ลล อัลโก๊ะalko จัดไปไม่แรงมาก สปริงจะเอาโหลดหรือเอาธรรมดาคาเคกว่าของเดิม หนึบ ๆ ไม่แรงงถ้า940น่ะ เบิกธเนศ เอาสปริง940ดีเซล แหล่มเร ยย แต่ถ้าโหลด เอเปค H&R ถ้ากลัวประหาท้ายห้อยต้องแบบรถโรงแรมสนามบินเรยเอาสป ริงจิ๊ย เชอเรอกีมาใส่ ต้องตัดออกนิสหน่อย แต่ขนาดเท่ากันแต่ค่าเคปึ๊กมา ก มีถังแก๊สขนของ คนนั้งไม่ยุ บเรย ไม่ทราบว่ารถเปลี่นกันโคลงหน้าหรือยัง เปลี่ยนแล้วช่วยได้เยอะน่ะครับการขับขี่ดีขึ้นน่ะ เพราะผมเปลี่ยนไปนสองคันมันโอเค |
|
![]() |
![]() |
|
|