ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 11
Thanks: 55
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผม crown เครื่อง 2J-GE มีปัญหาคอมแอร์มีเสียงดัง ได้ไปเปลี่ยนคอมแอร์กับทางร้านหนึ๋ง พอเปลี่ยนเสร็จไม่มีเสียงดังแต่คอมแอร์ ไม่ตัดการทำงานที่รอบเดินเบาคับ
ต้องวิ่งสัก 1-2 กิโลขึ้นไปถึงจะตัด แล้วก็ช่วงกลางวันรอบเดินเบาแอร์ไม่เย็นคับ รถรุ่นนี้มีระบบฮีทเตอร์คับใช้น้ำร้อนจากหม้อน้ำ แล้วที่สำคัญ เขาใส่คอมเบอร์ 17 ให้คับ ตามสเป็ก 2J-GE ต้องเป็นเบอร์ 20 ใช่ไหมคับ (รถคันนี้มีแอร์ 2 ตู้) หรือว่าการใส่คอมแอร์เบอร์ 17 เป็นสาเหตุให้คอมไม่ตัดการทำงานคับ เขาใช้มูเล่ยเดิมของผม เปลี่ยนแต่คอมเพรสเซอร์ หลังจากที่เปลี่ยนคอมแอร์ ไดเออร์ และท่อยาง อีก 2 เส้น ล้างแผงคอยร้อนทั้งข้างนอกข้างใน ใช้มาได้ไม่ถึง 1 เดือน ก็เข้าไปหาร้านเดิมแจ้งอาการแอร์ รอบเดินเบาแอร์ไม่เย็นคับ แล้วก็ไม่ตัด ช่างก็เช็คแล้วก็บอกว่าระบบรั่ว น้ำยาขาด อาจจะต้องเปลี่ยนแผงคอยร้อน เขาบอกว่าเนื่องคอมแอร์ไม่ตัด ทำให้แรงดันในระบบสูงจนรั่วซึม เพื่อน ๆ ว่าจริงหรือเปล่าคับ รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แนะผมด้วยคับ เสียตังค์ไปมากกว่าครึ่งหมื่น แต่ขับรถแล้วร้อนรู้สึกแย่มาก ๆ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Ragtop For This Useful Post: | A31@udon (28-10-2012), กำนันสไตล์หัวครก (16-03-2010) |
|
|