ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมอ่านที่คุณเขียนมาไม่ค่อยเข้าใจ แต่ว่า โดยหลักการแล้ว รีเลย์เปิดวงจรนี้ จะเป็น รีเลย์ มาตราฐานของ โตโยต้า (รุ่นเก่า) ซึ่งไม่ว่า จะเป็นเครื่องรุ่นอะไร เขาก็ใช้ รีเลย์เปิดวงจรเดินสายไฟ แบบมาตราฐานครับ (เป็นรีเลย์ที่มี ปลั๊ก 5 ขา) เป็นรีเลย์ที่ รับสัญญาณสตาร์ท (ST1) และ สัญญาณ FC จึงจะปล่อยสัญญาณออกมาให้ FP พ่วงไปที่ ปั๊มติ๊ก ครับผม  
		
	
		
		
		
		
			เมื่อก่อนนี้ ผมก็มีผังวรของรุ่น 1JZ-GE (เป็นรุ่นเก่า ซึ่งรุ่นใหม่ๆเขาใช้ FPC กันแล้วครับ) เช่นกัน แต่ว่า ตอนนี้ หาไม่เจอครับ แต่ว่า ถ้าคุณไม่สนใจเรื่องต้องเป็นผัง 1JZ แล้ว ผมก็มีผังที่เดินวงจรไฟฟ้า ของรีเลย์เปิดวงจร ของเครื่องรุ่นอื่นๆ ที่เป็นภาษาไทยด้วย สนใจมั้ยครับ ถ้าสนใจ ก็แจ้งกลับมา ผมจะลงรูปไว้ให้ดูครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
| 
		 | 
	
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยบอกขั้ว TE1 E1 W ที่กล่องเครื่อง 1JZ GE VVT-i จะเช็ค CODE ครับ | HS8KPG | ClubJZ! Useful Information | 8 | 29-09-2007 08:24 |