ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#6 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มา Update อาการเพิ่มเติมครับ
ผมลองตรวจสอบสาย Vaccum ตาม Diagram ในกระทู้เก่าของพี่วุฒิ แล้วครับ ทุกเส้นไม่มีหลุด และไม่แตกครับ เมื่อเช้าตอนขับมาทำงาน พบว่าตอนที่เริ่มกดคันเร่งคิกดาวน์ครั้งแรก ที่ความเร็ว 120 ปรากฏว่าบูสท์มาเต็มครับ งงมาก พอดีรถชลอตัว พอมีจังหวะลอยอยู่ประมาณ 120 อีกครั้ง ก็ลองใหม่ครับ บูสท์ก็มาเต็มอีก ผมดีใจมากคิว่ามันหายแล้ว (งงว่ามันหายได้ไง) ก็เลยเอาใหญ่เลยที่นี้ ลองที่ 140 ดูบ้าง บูสท์ก็มาปกติ แต่รถเยอะก็ ชะลอกลับมาที่ 120 ครับ คราวนี้พอรถโล่งจะลองอีกครั้ง ปรากฏว่า เป็นเหมือนเดิมครับ บูสท์อั้นแค่ 0.3-0.4 วิ่งไม่ออกเลย งงไปหมดแล้วสรุปว่ามันเป็นที่อะไรเนี่ย พี่ๆ ช่วยด้วยครับ |
|
|
|
|
|