ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: KIA
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ ลุงมูนครับ ผมอ่านเรื่องการบำรุงรักษาเกียร์ออโต้ตามที่แนะนำแล้ วครับ แต่ผมยังสงสัยว่าผมวัดตอนเครื่องเย็น ต้องดูที่ช่วงCool ใช่ไหมครับ ถ้าอย่างนั้นผมวัดตอนเช้าเครื่องเย็นก่อนติดเครื่องย นต์ ระดับน้ำมันเกียร์ต้องอยู่ที่ในช่วง Cool ซึ่งมันอยู่ที่ช่วงปลายก้าน แต่ผมวัดได้ระดับที่เลยช่วง HOT มาตั้ง 2 นิ้ว ดังนั้นตอนเครื่องเย็นผมวัดระดับน้ำมันเกียร์เลยช่วง บนของ Cool มาตั้ง 4 นิ้วเลยนะครับ ตกลงต้องวัดตอนร้อนเท่านั้นใช่ไหมครับ จึงจะได้ค่าที่ถูกต้อง
|
![]() |
![]() |
|
|