ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 52
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เป็นไปได้ไหม?
[size="4"]พี่ ๆ ครับ อาการใช้แก็สแล้ว แบ็ค พอกดน้ำมันสะดุดที่ 2,000 รอบ ตลอด เป็นไปได้ไหมครับ ว่า แก็สรั่วผสมกับน้ำมัน
ผมสังเกตว่า วิ่ง 270 กม. เกจ์ที่ถังอยู่ไม่ถึงครึ่งถึง ผมใช้ระบบดูดครับ ปรกติวิ่งก็ผมวิเคราะห์ของผมเองว่า น่าจะ มัลติวาล์ว เสีย หรือ โซลินอย์ เปิดไม่สุด หรือปิดไม่สนิท ผมใช้ หม้อต้ม Tomasetto super จะมีโซลินอย์ที่ตัวหม้อต้มอยู่ 1 ที่ และต่อแยกอีก 1ตัว ตัวสีฟ้า ๆ มีกรองแก็สอยู่ด้านล่าง และวาล์วมัลติฯ ของ Mimgas(มิมแก็ส) วันนี้เปิดถังดู ปรากฏว่า เข็มที่วาล์วกระดิก(ไม่มาก) ไปมา ไปมา บางจังหวะก็หยุดครับ อาการนี้เป็นมาจะเดือนแล้ว เครียดสุดครับ กล่องก็ซ่อมแล้ว รีเซ็ตแล้ว ดีได้ซักพักก็เหมือน 350 กม. ต้องเติมแล้ว แต่บางครั้งก็กินแก็สเหลือเกิน เติมไม่เคยตรงกันเลย ถูกบ้าง แพงบ้าง เดิม หมดเงินไปก็มาก เหนื่อยครับ ถ้าใครพอจะทราบอาการรบกวนทีครับ ผมว่าจะยกระบบแก็สทั้งระบบ ก็กลัวเสียเงินฟรีครับ[/SIZE] |
![]() |
![]() |
|
|