ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-02-2009, 08:28   #16
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vanmania อ่านกระทู้
ครับพี่ สำหรับผม มันสวนทางกันอ่ะครับ อย่างที่ได้เล่าอาการให้ฟัง(อ่าน) เข็มที่หน้าปัดผมมันบางครั้งก็ตกลงสุด แล้วดีดตัวขึ้นทันที(แต่ไม่บ่อยครับ) และเวลาวิ่ง ผมสังเกตุว่า ถ้าเข็มวัดตัวเลขมันเกิน 70 เข็มจะตกลงไปสู่ ปรกติ แต่ถ้าต่ำกว่า 70 มันจะขึ้นถึงตรงกลาง และเลยนิดหนึ่ง

วันนี้ผมให้ความร้อนมันขึ้นให้พัดลมสปีดที่ 2 ทำงาน ปรากฏว่า..."เข็มอยู่ปรกติ" ไม่กระดิก แสดงอาการ แต่พอให้เย็น มันกลับขึ้น (ผมปวดหัวเลยครับ ไม่รู้ไล่อย่างไร) แต่ที่บอก ผมเดาว่า น่าจะมาจากกล่องแปลง(ไม่ได้โทษนะ) เดาเฉย ๆ ตัวต้านทานมันอาจจะมีปัญหาก็ได้ ส่วนแอร์ ผมเช็คแล้วน้ำยาปรกติ ไม่ขาด ไม่เกิน

ทุกวันนี้ผมวิ่งงาน ไปนิคมอมตะ เฟส8 ทุกวัน เหยียบ140 ยืนพื้น ไปกัน 3 คัน บางครั้งถึง 160 แบบแช่ ก็มีครับ กะว่างอแงนัก ก็พังคาเท้ากันไป แต่ไม่เป็นไรเลย ปรกติ "น้ำไม่ดัน น้ำไม่หาย(ผมไม่ได้เติมน้ำมา 1 อาทิตย์แล้ว) ไม่เดือด นี่แหละเซ็งมาก ๆ มันเห็นก็เลยพะวงกันไป

เรื่องวาล์วน้ำ ผมให้ดู ก็ไม่เป็นไรนะครับ ของเดิมที่บวมถอดออกผมก็ไม่ได้ดูซะด้วยดิ ว่าเปิดกี่องศา (ของติดเครื่องมา)
ลองตรวจเช็คสายกราวน์ครับ อาจจะเป็นเพราะว่ากราวน์ไม่พอครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2jz Vvti ฝาดำ ติดแก้สมิกซ์ สตาทร์..... toonganja ClubJZ ! GAS 2 20-12-2014 08:09
กล่อง 1j ฝาดำ TRC กับกล่อง 1j ฝาดำ Thehngog ClubJZ ! Talk 5 21-04-2014 12:56
เครือง 2 jฝาดำ ใช้เกียร์ 1j ฝาดำ lukekid09 ClubJZ ! Talk 1 08-09-2013 06:22
เครื่อง 1jz-ge ฝาดำ ออโต้ ติดแก็สแล้วความร้อนขึ้นครับ ต๋องE34-JZ-GE ClubJZ ! GAS 18 01-07-2008 07:35
1J ไม่โบ ฝาดำ + lamda อยากเอามิกซ์ออกแล้วยิงสดได้ไหมครับ ^_^B16A ClubJZ ! GAS 9 29-06-2008 20:47


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels