ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมว่าติด LPG ดีกว่า คืนทุนเร็วดี และเหมาะกับ J โบ ของคุณพี่ด้วย ถ้าคิดติด NGV ต้อง พิจารณาก่อนว่า 1.ใกล้ที่เติมไหม (บ้านผมอยู่ใกล้บางทีต้องตื่นแต่เช้าไปรอคิว หรือไปตอนดึกๆ ลำบากดี) 2.ระยะทางที่วิ่งใช้รถวันละกี่กิโล ของผมวันละ 50 กม. 3 วันเติมทีนึง (ถัง 100 ลิตร) 3.รถแบกน้ำหนักถังอีกเป้นร้อยกิโล และเสียพื้นที่เก็บของ การแกบน้ำหนักคือการสินเปลืองอย่างนึง 4.เวลาไปเที่ยไหน เติมที่ต้อลุ้น (ปตท. บอกมีปั๊มเติมตลอด จิงๆ บางปั๊มแก๊สหมด ทำไงละทีนี้) 2jz ge ของผม วิ่งได้ประมาณ 150-160 ก.ม. ต่อการเติม 1 ครั้ง ถ้าวิ่งทางไกล เติมทุกระยะ เลยนะ รับได้ป่าว เติมLPG มีปั๊มตลอดทางนะ คิดดู 5.ถ้าพูดถึงเรืองประหยัด ผมว่า LPG คืนทุนเร็วกว่านะ ถึงแม้ราคาขึ้น แต่ก็คืนทุนเร็วกว่า เพราะการติดตั้งถูกกว่า สรุป ถ้าเป็นผม ผมจะติด LPG ให้คืนทุนก่อน ถ้าอนาคต NGV สดใสกว่านี้ ก็เปลี่ยน เพราะอุปกรณ์บางยี่ห้อ ใช้ร่วมกันระหว่าง LกับN ได้ เช่น หัวฉีด ECU ลงทุนใหม่ไม่มากหรอก (ปล.ถังไฟเบอร์ NGV น้ำหนักเบาต่อไปก็วางตลาด รออนาคตก่อนดีกว่า) |
![]() |
![]() |
|
|