ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ช่วงนี้มีรถถูกไฟไหม้ทุกวัน
ผมนั่งทำงานอยู่กับบ้านน่ะครับ ก็ได้ฟัง จส.100ตลอด สักสองอาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีคนรายงานเรื่องรถถูกไฟไหม ้ทุกวันแล้วทุกคันที่ว่าก็ติดแก๊สด้วย ผมก็ไม่รู้ว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร มาดูรถตัวเองก้มๆเงยหาจุดที่มันน่าจะเป็นอันตราย ก็ยังไมมีอะไรผิดปกติ ไม่รู้ว่าแจคพอตจะเกิดกับเราวันไหน ตอนที่เอารถไปตรวจสภาพแจ้งเปลี่ยนระบบเชื้อเพลิง เจ้าหน้าที่ก็แค่เพียงเดินผ่านหน้ารถแล้วก็ลอกหมายเล ขถัง เป็นอันเสร็จ ในใจผมก็คิดเค้าตรวจอะไรให้เรามั่งเนี่ย
อยากถามท่านกูรูทั้งหลายว่า เราควรจะตรวจสอบตรงจุดไหนบ้างเพื่อความปลอดภัยครับ |
![]() |
![]() |
|
|