ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จูนแก๊สดี มีของแถม
หลังจากวางเครื่อง2เจ+ติดแก๊ส มาเดือนกว่า วันนี้นี่เองที่พอจะเข้าถึงอารมณ์เจได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ได้อ่านกระทู้นี้ครับ http://www.clubjz.net/showthread.php...522#post165522 ก็เลยรู้สึกคันไม้คันมือขึ้นมา พยายามทำความเข้าใจอยู่หลายรอบ (ตอนจูนก็ยังเอามาอ่าน ![]() โอ้แม่เจ้า.. ![]() ![]() แต่งานนี้มีของแถมครับ สายคันเร่งที่แข็งอยู่กลับอ่อนลงมาด้วย ![]() ![]() ![]() ![]() ถึงว่าครับ มีคนบอกว่าเปลี่ยนท่อไอเสียเป็น 2.5" แล้วรถจะไม่อั้น ผมเองก็เปลี่ยนมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้วไม่เห็นเป็นอย่างว่า ![]() ![]() ![]() ถึงหลังจะไม่กระแทกเบาะแบบเจโบ เอาแบบหลังกระทบเบาะแบบเจดา (เจดา = เจธรรมดา อิอิ) ก็พอแย้ววว.. สำหรับมือใหม่อย่างผมและอีกหลายคน รถใครมีอาการอั้นๆตื่อๆ ก็ลองทำตามดูนะครับไม่ยาก แล้วจะเข้าถึงอารมณ์เจแบบกระบะ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|