ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมวาง 1 jz ge ใน อีซูซุ แวน ติด lpg ใช้มา 1 เดือน เต็มพอดี อัตราการกินแก๊สอยู่ที่ 4.5 กม./ลิตร
ผมพยามยามจูนแก๊สเอง ก็ลองขับดูปรากฏว่าขับดีขึ้น อัตราการเร่งดีขึ้น ไม่อืด การกินแก๊สมาอยู่ที่ 5.5 กม./ลิตร แต่จะมีปัญหาว่า เวลาดับเครื่องนาน ๆ แล้วมาสตาร์ทใหม่ จะเกิดแบล็คไฟร์ ทุกครั้ง ก็เลยลองคาย เพาเวอร์วาว์ลออกประมาณ 1/4 รอบ รถจะวิ่งอืด ทันที แต่ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ทไม่แบล็ค เพื่อน ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับว่าต้องทำอย่างไร อยากให้กำลังดี ไม่กินแก๊สมาก และก็ไม่แบล็ค (ขอหลายอย่างไปมั๊ยนี่) ขอบคุณมากครับ |
![]() |
![]() |
|
|