ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ทำไมแบ็คอะครับ ????
คือถ้าบ่อยๆ แต่ไม่แรงก็ไม่เป็นไรมากหรอกครับ .... เพียงแต่ว่า มันจะเป็นสาเหตุทำให้รถเกิดไฟไหม้เท่านั้นเอง (น่ากลัวไหมล่ะ) แบ๊คไฟเนี่ย มันจะเกิดประกายไฟในท่อ Id เป็นลูกๆ มากน้อย อยู่ที่ปริมาณแก็สกับอากาศในท่อ Id .. ฉะนั้น ถ้าเกิดการแบ๊คไฟแรงๆ เช่น แบ๊คขณะที่เราคลิกดาว์นแรงๆ ก็จะเกิดลูกไฟขนาดใหญ่ ในท่อ Id และลามมาถึงกรองอากาศ ... และถ้ากรองอากาศเกิดติดไฟ ..... ทีนี้ก็ยาวครับ ... ประมาณเนี้ยล่ะครับ ... แก้อย่าให้มันแบ๊คเลย ดีที่สุดครับ ... |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
UP DATE เรื่อง แก็สหัวฉีด back fire หายแล้ว อิอิ | maxza1988 | ClubJZ ! GAS | 6 | 07-03-2013 23:17 |
Back fire | kaitone | ClubJZ ! GAS | 3 | 11-07-2008 07:07 |
อาการ back fire เกิดจากอะไรได้บ้างครับ | NICKK | ClubJZ ! GAS | 3 | 02-05-2008 00:51 |
อาการ back fire คืออะไรครับ | ชาคริต | ClubJZ ! GAS | 6 | 04-02-2008 17:14 |