ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-05-2014, 18:27   #5
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18 Khun_Thian is on a distinguished road
ตอบตรงประเด็น
เครื่องSTD
คอล์ยเดิม...ใช้หัวเทียน2เขี้ยวเปลี่ยนคอล์ยใหม่ ช่วยลดการสะดุด เขี้ยวเดียวอิริเดี่ยม9ใช้ได้แต่ใช้ไปพักนึงก็เป็น ต่อให้พันคอล์ยพันหัวเทียนก็เป็นอยู่ดีครับ
โบเดิม...ใส่ปรับบูสช่วยได้แน่นอน แต่ต้องปรับให้ดีนะ
โบออฟ...เดิมติดเครื่องดีสุด
เฟืองท้าย...ทดให้จัดขึ้นช่วยในเรื่องทอร์คได้เยอะ
ระบบไฟ...ต้องค่อนข้างสมบูรณ์
ช่วงล่าง...แน่นๆเข้าไว้ได้เปรียบกว่าเวลาเล่นถนน
เบรค...ต้องอยู่เมื่อต้องหยุด
ยาง...ไม่ต้องดีระดับเทพผมใช้แค่KUMHO KU36 235/50/18"
ล้อ...วิสคอนติ18"ก๊อบมา5ปีละ
เชื้อเพลิง...นัวกันด้วยแก๊สAGตลอดนะ
!ฝนตกเราได้เปรียบ-กดครื่องเดียวบูสมาครึ่งเดียวรถไม่หมุนแน่ๆและเค้าไม ่กล้ากระทืบตามแน่-มีหมุน แหย่ได้เลยถ้าฝนตก รับประกัน

พอไหมครับข้อมูลรถผม
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 11 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post:
anan naksiri (07-05-2014), Apple JZ Power (10-05-2014), boy1jbo (08-05-2014), EKBMW325 (07-05-2014), i_herejoke (08-05-2014), Jeab Klong7 (09-05-2014), khwan1j (09-05-2014), purang (15-05-2014), samasun_007 (12-01-2016), SatitpongJ (08-05-2014), toyman (16-05-2014)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels