ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 2 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: PATTAYA
กระทู้: 19
Thanks: 1
Thanked 22 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอคำแนะนำขึ้นเขาโดยใช้แก๊ส
รถผมกระบะ TFR 2เจจีอี ติดแก๊สหัวฉีด อยู่พัทยา ลองขึ้นเขาปักธงชัย 2 รอบแล้วไม่ค่อยดีเลย ครั้งแรกขึ้นแก๊สอย่างเดียวต้องพักเครื่อง 3 รอบ เครื่องมันฮีทง่ายๆ เลย ขากลับเลยต้องกลับทางสระบุรี ครั้งที่ 2 ปรับใช้น้ำมันก่อนขึ้นเขาปักธงชัยช่วงประมาณ สวนอุตสหกรรมกบินทร์บุรี ขึ้นไปจนเกือบถึงจุดสูงสุดช่สวงโค้งที่มีป้อมตำรวจต้ องพักเครื่องไม่งั้นแย่พอความร้อนปกติก็ไปต่อได้ ขากลับต้องกลับทางสระบุรีอีก เลยอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ พอดีบ้านเกิดผมอยู่จังหวัดแพร่ต้องขึ้นเขาเหมือนกันแ ต่ระยะทางยาวกว่ากลัวรถตายกลางทาง เคยเห็นบ่อยๆ จอดเปิดฝากระโปรงตามข้างทางขึ้นเขา ยังเคยหาว่าเขาไม่ดูแลรถก่อนเดินทางเพิ่งเคยเจอกับตั วเอง อ้อ! ตอนยังไม่ได้ติดแก๊สไม่มีปัญหาเลยไม่ว่าเขาลูกไหนควา มร้อนปกติ รบกวนผู้ใช้แล้วประสบผลสำเร็จด้วยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|