ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
บทสรุปมิกเชอร์แปรผันทำเองหลังจากทดลองใช้มาสี่เดือน
รายงานผลเล่าสู่กันฟังครับขอตั้งกระทู้ใหม่แล้วกัน สุดท้ายหลังจากปรับแต่งหาสูตรที่เหมาะกับเครื่องเจคร ับหลังจากเงียบไป
-รถผมเครื่องยนต์ 1j gevvti - หม้อต้มโทมาเชตโต้ชุปเปอร์ -ขนาดรูมิกที่ทดลองที่คิดว่าเหมาะสุด ท่อรู 2.5นิ้ว ใช้ท่อยางสีดำขนาด2 3/4-3นิ้วต่อเข้าได้พอดี แก็สเข้าทางเดียว ผลทดลองวิ่งมา4เดือน 6000โล ส่วนใหญ่นอกเมือง100-160 เติมแก็ส400 วิ่งได้320 โล ไมล์อ่อน15% ตกวิ่งได้272โล ตก1.5-1.7บาท/โล การจูนตอนนี้เน้นประหยัดครับบางนิดox รอบ1000-4000 0.1-0.4โวล์ อัตราเร่งไม่เท่าจูนหนาแต่ก็ยังไงพุ่งดีกว่าฟิกมิกแน ่นอนเลยยังไม่คิดหาหัวฉีด ความร้อนยังไม่มีและไม่เคยแปล้คไฟร์ สุดท้ายคิดว่ามิกที่ทดลองมาตามรูปเหมาะสุดเพื่อใครจะ ไปลองทำกันตามรูปครับ การทดลองนี้อาจไม่เหมาะสมกับรถที่ใช้อุปกรณ์ที่ต่างไ ปจากข้างบนเพราะผมไม่ใช่ช่าง และเคยมีท่านที่เคยนำไปทดลองสองสามอัน ก็มีมาบอกชอบใจและเงียบไปเพราะไม่ได้ติดต่อเขาไปทำเอ ง เลยไม่รู้ เลยอยากหาแนวร่วมทดลองให้กว้างขึ้นครับ ได้เครื่องเชื่อมมาละชื้อมาภรรยาด่าเลยสมใจ |
![]() |
![]() |
The Following 13 Users Say Thank You to torn7890 For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|