ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: L200
Engine Type: 1jz_ge
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 28
Thanks: 29
Thanked 45 Times in 20 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() รบกวนสอบถ้าท่านผู้รู้หน่อยครับ ผมใช้รถ L200 ไซโคลน เครื่อง 1j-GE a/t +แก๊สระบบมิกเซอร์ ติดแครี้บอย+แอร์หลัง ยาง215-50-17 ติดแก๊สมา2ปีกว่าแล้วกำลังของรถต้อนยังไม่มีหลังคาก็ ใช้ได้พอตัวไม่หนี้น้ำมันนักแต่พอมีหลังคาแครี่บอยแล ้วเพิ่มแอร์หลังรู้สึกำด้เลยว่ารถอึดมาเวลาจะแซงก็ลำ บากมาต้องลากยาวๆมาก่อนจะแซงความเร็วที่ใช้ในการแซง1 00ได้ความเร็วรอบ2400รอบ/นาทีสั่งไม่ค่อยได้เหมือนแต ่ก่อน ผมเข้าใจอยู่ว่าน้ำหนักมันมากขึ้นก็ต้องอึดเป็นธรรมด า แต่ผมมีความรู้สึกว่ามันเกินไป+เวลาแอร์ทำงานถ้าแอร์ ตัดก็พอได้
อยากถามว่า แร็มด้ามีหน้าที่ทำอะไรและมีผลอย่างไรกับระบบมิคเซอร ์บ้างเพราะขอผมไม่มีแร็มด้าถ้าจะเพิ่อแร็มด้า เข้าไปจะช่วยอะไรได้บ้าง ขอบคุณล่วงหน้าครับ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|