ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: Benz w123
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 76
Thanks: 347
Thanked 40 Times in 22 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ที่ไหนรับติดตั้ง Lpg เปลี่ยนจาก ดูดเป็นหัวฉีดบ้างครับ
พอดี ใช้แบบดูดอยู่ครับ
เครื่อง 1jz-gte มีชุดหัวฉีดใหม่ๆ เลย เอาให้ร้านเปลี่ยนให้แล้วจูน ประมาณค่าจูนติดตั้งเท่าไหรครับ มีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เปลี่ยนจาก 1j ฝาดำเป็น 1j vv 5 speed ต้องแปลงเยอะไหมครับ | AMADASUS | ClubJZ ! Talk | 3 | 03-01-2014 20:57 |
เปลี่ยนจาก Mix เป็น Variable แล้วเหมือนกินแก็สมากว่าเดิม | chaburu_wrx | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-06-2010 07:25 |
เปลี่ยนจาก 1JZ-GE ฝาขาว+แก๊สหม้อต้ม TOME SUPER เป็น 2JZ-VVTi หม้อต้มเดิม มีปัญหาครับ | akekapol | ClubJZ ! GAS | 4 | 08-02-2010 08:26 |